top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

BANOBAGI คว้าอันดับ 1 Rakuten Daily Ranking



BANOBAGI คว้าอันดับหนึ่ง Rakuten Daily Ranking ในหมวดสกินโลชั่น หลังจากเข้าวางจำหน่ายใน Rakuten ได้เพียงสองเดือน


จากข้อมูลอย่างเป็นทางการของแบรนด์ บาโนบากิ ได้เข้าสู่ตลาดออนไลน์ของญี่ปุ่นอย่างจริงจังเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม หลังจากที่ได้เปิดตัวแบรนด์กับทางราคุเต็น บริษัทอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น


นอกจากนี้ ยอดขายของไลน์ BANOBAGI Milk Thistle Repair ยังเพิ่มขึ้นประมาณ 50 เท่า เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า ซึ่งถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น

โดยสินค้าของทาง Banobagi ที่กำลังจำหน่ายอยู่ในขณะนี้มีมากกว่า 30 ตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น BANOBAGI Milk Thistle Repair Line, Calming Care Line, Rejuvenating Vital Line, Jelly Mask และอื่นๆ อีกมากมาย




โดยไลน์ของ BANOBAGI Milk Thistle Repair ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งในขณะนี้ถือว่าได้รับความนิยมมากที่สุดในเดือนที่ผ่านมา ในเซ็ตก็จะประกอบไปด้วย โทนเนอร์ + เซรั่ม + ครีม + มาส์ก และด้วยแพ็คเกจจิ้งที่ดูเรียบหรู พรีเมี่ยมจึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก





ด้วยเหตุนี้ ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตัว 'Milk Thistle Repair Toner' ก็ได้ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการขึ้นอันดับหนึ่งในหมวดสกินโลชั่น จากการจัดอันดับรายวันของ Rakuten และยอดขายโดยรวมของแบรนด์เพิ่มขึ้นเกือบ 10 เท่าเมื่อเทียบกับเดือนมิถุนายน






ทาง Banobagi ก็ได้กล่าวว่า "ทางเราดีใจเป็นอย่างมาก พอทันที่ที่ผลิตภัณฑ์ของเราเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่น ก็ได้การตอบรับอย่างล้นหลาม และเราพยายามที่จะวางแผนที่จัดกิจกรรม เพื่อให้ผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นได้ลองและสัมผัสผลิตภัณฑ์ของ Banobagi ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

และในฐานะแบรนด์ตัวแทนของ K-Beauty และ K-Derma เราวางแผนที่จะขยายกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อให้เราได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นได้มากยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้ ในขณะนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Banobagi ได้มีการส่งออกไปยัง 10 ประเทศทั่วโลก รวมถึงญี่ปุ่น เวียดนาม ไทย รัสเซีย และไต้หวัน และในครึ่งปีหลังก็ได้มีการวางแผนที่จะเป็นตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็น Maskpack แบบ ECO อีกด้วย



แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 214 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page