top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

ประเภทของศัลยกรรมจมูก แบ่งออกเป็นกี่ประเภท

ประเภทของศัลยกรรมจมูก คือ เสริมปลายจมูก, เสริมสันจมูก และเสริมปลายจมูกกับสันจมูกควบคู่กัน โดยเคสจมูกแบนทั่วไป จะใช้ซิลิโคนเสริมสันให้โด่งขึ้น ในส่วนของปลายจมูกจะเสริมให้โด่งขึ้นเช่นกัน โดยใช้กระดูกอ่อน, หรือวัสดุ Mash

ประเภทของศัลยกรรมจมูก

สำหรับเคส จมูกเหยี่ยว ที่มีกระดูกนูนออกมาบริเวณสันจมูก หรือเรียกว่า ฮัมพ์ จะผ่าตัดโดยการเหลากระดูกส่วนที่นูนขึ้นมาออกไป จากนั้นตัดแต่งสันจมูกให้เรียบตรง หากเป็นเคส จมูกยาว จะสามารถแก้ไขได้โดยการเสริมปลายจมูกให้โด่งขึ้นเล็กน้อย แต่ถ้าเป็นเคสจมูกใหญ่ หรือ จมูกชมพู่ หากเป็นกรณีกระดูกอ่อนปลายจมูกมีขนาดใหญ่ จะต้องตัดกระดูกอ่อนด้านบนออกส่วนหนึ่ง จากนั้นแก้ปัญหาจมูกบานออกโดยการเย็บกระดูกอ่อนให้ติดกันหรือรวมเข้าด้วยกัน

อย่างที่หลายๆท่านทราบอยู่แล้วว่า วัสดุเสริมจมูก โดยทั่วไปจะใช้ ซิลิโคน และกอร์เท็กซ์

ซิลิโคน จะมีข้อดี คือ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน รูปทรงและความสูงจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง หากใช้ กอร์เท็กซ์ จะมีข้อดี คือ ลดอัตราการติดเชื้อได้เนื่องจากวัสดุเคลื่อนที่ได้น้อยลง แต่ละประเภทจะมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป ทั้งนี้ควรรับการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด

สำหรับ เวลาพักฟื้นหลังทำศัลยกรรมจมูก จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ปกติจะเฉลี่ยอยู่ที่ 1 สัปดาห์ ซึ่งจำเป็นต้องพักฟื้นจนกว่าจะสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ และหากรอให้หายดีเป็นปกติจะต้องใช้เวลาประมาณ 6 เดือน

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Hantoday

หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼



This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png
ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page