top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

Top 8 รพ.เกาหลี "สำหรับคุณผู้ชาย"

อัปเดตเมื่อ 8 มิ.ย. 2566



ยุคสมัยเปลี่ยนไปแม้แต่ความนิยมในการทำศัลยกรรมก็เปลี่ยนไปด้วย สมัยนี้ไม่ว่าจะเพศไหนก็อยากจะลองทำศัลยกรรมสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะอย่างที่เรอาเคยพูดไปแล้วว่าการทำศัลยกรรมคือวิธีการดูแลตัวเองที่ให้ผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างเห็นได้ชัดแถมยังใช้ระยะเวลาไม่นานอีกด้วยนะคะ โดยเฉพาะเดี๋ยวนี้ที่เทคนิคการทำศัลยกรรมพัฒนามาไกลม๊ากกก ทำให้แม้จะเป็นการผ่าตัดแต่ก็ใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน บางที่ผ่าตัดเสร็จวันต่อมาก็ออกมาเดินเที่ยวปัง ๆ ต่อได้เลย😆✨


อีกทั้งเดี๋ยวนี้การศัลยกรรมก็ไม่ได้เป็นวิธีการดูแลตัวเองที่ฮิตเฉพาะในกลุ่มสาว ๆ แล้ว แม้แต่คุณหนุ่ม ๆ ที่อยากจะดูดีขึ้น อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองก็เริ่มให้ความสนใจกับการทำศัลยกรรมมากขึ้นเหมือนกัน แถมโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีหลาย ๆ ที่ก็มีการทำศัลยกรรมสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะด้วยน้าาา👍🏻


เพื่อเอาใจคุณหนุ่ม ๆ ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้หล่อขึ้นสวยขึ้น เรอาเลยมี 9 รพ.ศัลยกรรมเกาหลีมาแนะนำให้ค่าาา แต่ละที่เรอาการันตีเรื่องผลลัพธ์ที่น่าพอใจและการให้บริการสุดพรีเมี่ยมเลย มีที่ไหนบ้างไปดูกันเล้ยยย🤗💓



โรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้ (Ruby Plastic Surgery)

เพราะไม่ว่าจะเพศไหนก็มีความงามในแบบของตัวเอง เพราะฉะนั้นที่รูบี้จึงไม่เป็นเพียงรพ.ศัลยกรรมที่รังสรรค์ความงามให้เฉพาะคุณผู้หญิง แม้แต่เหล่าคุณผู้ชายก็จะได้รับความงามและดูดีในแบบของตัวเองเช่นกัน

สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหารพ.ที่มีความเข้าใจในสรีระร่างกายและมีเทคนิคในการผ่าตัดที่สุดยอดเพื่อผลลัพธ์ที่สุดแสนประทับใจแล้วเนี่ย เรอาต้องขอแนะนำที่รพ.รู้บี้เลย💝 เป็นรพ.เกาหลีเกาใจที่เรอาอยากแนะนำให้โดยเฉพาะสำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาหนักอกหนักใจอย่างการมี "ขนาดทรวงอกที่ใหญ่" เกินไปจนเหมือนหน้าอกผู้หญิง แม้จะไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายแต่ก็กระทบต่อความมั่นใจมากเหมือนกัน🥺


ปัญหาหน้าอกใหญ่เกินไปจนทำให้ร่างกายส่วนบนดูไม่สมส่วน หมดความมั่นใจในการแต่งตัวเท่ ๆ ในคุณผู้มีด้วยกันหลายปัจจัยด้วยกันนะคะ ทั้งการที่เนื้อเยื่อหน้าอกเติบโตมากเกินไปหรือมีไขมันสะสมจนยื่นออกมาเหมือนหน้าอกผู้หญิง สาเหตุอาจมาจากการมีฮอร์โมนเพศหญิงมาก ทำให้หน้าอกมีความรู้สึกที่อ่อนไหวและหน้าอกมีไขมันสั่งสมที่มากเกินไป นอกจากนี้ยังมีโรคที่สามานรถทำให้เกิดปัญหาหน้าอกใหญ่ในคุณผู้ชายได้อีกด้วยนะคะ เช่น ต่อมไทรอยด์ ฮอร์โมน ไต ระบบต่อมไร้ท่อผิดปกติ หรือโรคตับแข็ง นอกจากที่เรอาพูดมาก็ยังมีสาเหตุอื่น ๆ ด้วยนะคะ🥺


ถ้าคุณหนุ่ม ๆ พบกำลังประสบปัญหานี้ก็เหมาะมากที่จะมาทำศัลยกรรมลดขนาดทรวงอกที่รพ.รูบี้ค่า เพราะที่นี่เขามีความเข้าใจเรื่องสรีระของผู้ชายเป็นอย่างดี ตั้งแต่การให้คำปรึกษาแบบ 1:1 แถมยังมีเทคนิคพิเศษเเฉพาะทางที่สามารถรักษาปัญหาได้อย่างจุด ด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่แม่นยำและแผลผ่าตัดเล็กและประณีต มั่นใจในผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจได้แน่นอน แถมยังใช้เวลาในการผ่าตัดและพักฟื้นไม่นาน แป๊บ ๆ ก็สามารถแต่งตัวแบบหล่อเท่ด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมเลยค่าาา🤗💗


เทคนิคการทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกของรูบี้💓

เหมาะสำหรับผู้ที่มีขนาดเต้านมไม่ใหญ่มาก เป็นไขมันที่สั่งสมจากโรคอ้วน

  • ทำการผ่าแผลเล็กๆที่ใต้ราวนมประมาณ 0.5cm สอดท่อ (Cannula) เข้าไปเพื่อดูดเอาไขมันออก

  • กรณีมีเนื้อเยื่อต่อมน้ำนมโตด้วยนั้น เมื่อศัลยกรรมอาจจะได้ผลเพียงภายนอก กรณีที่เนื้อเยื่อต่อมน้ำนมมีมากกว่าปกติ ควรตัดต่อมน้ำนมทิ้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น


เหมาะสำหรับผู้ที่ต่อมน้ำนมโตจนมีทรวงอกขนาดใหญ่

  • กรณีที่มีปริมาณเนื้อเยื่อต่อมน้ำนมมาก และทำการดูดไขมันออกไม่ได้ จะต้องผ่าตัดส่วนปานนมด้านล่างประมาณ 2~3cm และนำเอาเนื้อส่วนเต้านมออก





นอกจากเรื่องศัลยกรรมขนาดลดขนาดหน้าอกแล้วที่รูบี้ยังมีศัลยกรรมอื่น ๆ สำหรับคุณผู้ชายเหมือนกันน้า รับรองเรื่องผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและได้รับบริการที่พรีเมี่ยมจากรูบี้แน่นอน อยากหล่อเท่สมาร์ทต้องที่รูบี้เลยค่าาา🤗



โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)

เมื่อพูดถึงรพ.ศัลยกรรมที่มาแรงจะขาดบาโนบากิไปได้ยังไง! สำหรับที่นี่เรอาคิดว่าหลายคนจะต้องรู้จักชื่อเสียงของเขาเป็นอย่างดีแน่นอน ด้วยความที่เขาเป็นโรงพยาบาลที่มีการทำศัลยกรรมที่ครบครัน น่าเชื่อถือ คุณหมอมีประสบการณ์ในการผ่าตัดหลายต่อหลายเคส คุณสาว ๆ ทั้งหลายจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน😆


แต่ที่บาโนบากิใช่ว่าเขาจะสามารถทำสวยให้ได้แค่กับสาว ๆ เท่านั้นนะคะ แม้แต่ความหล่อของคุณผู้ชายที่บาโนบากิเขาก็สามารถรังสรรค์ให้ได้เหมือนกัน!!🤩 ซึ่งที่บาโนบากิเขาจะเน้นเรื่องความสวยงามความดูดีที่เป็นธรรมชาติและเป็น "ตัวเอง" มากที่สุด ถ้าพูดให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือการมาทำศัลยกรรมที่รูบี้จะเป็นการดึงความงามที่เป็นจุดเด่นของคุณออกมาเพื่อให้แม้ว่าเราจะผ่านการทำศัลยกรรมม เราก็จะยังดูเป็นตัวเองแต่เป็นตัวเองในแบบที่อัพเกรดจนปังแล้วนั่นเองค่าาา✨✨✨


ฉะนั้นคุณผู้ชายคนไหนที่กำลังอยากวางแผนเพื่อทำศัลยกรรมที่มอบความหล่อแบบธรรมชาติให้ละก็ เรอาขอแนะนำที่บาโนบากิเล้ยยย🤗


สำหรับคุณผู้ชายที่อยากปรับรูปหน้าของตัวเองให้ดูดีขึ้น ดูหล่อทุกองศาแบบมองมุมไหนก็มีเสน่ห์แบบเกินต้าน ที่บาโนบากิเขาก็มีสาขาการทำศัลยกรรมสำหรับการผ่าตัดเพื่อปรับรูปหน้าของคุณผู้ชายโดยเฉพาะด้วยนะคะ ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่ตรงใจไร้ประสิทธิภาพ เพราะคุณหมอที่บาโนบากิเขามีเทคนิคที่เหมาะสมกับสรีระร่างกายของคุณผู้ชายที่มีความแตกต่างจากคุณผู้หญิง ทำให้แม้ว่าจะผ่าตัดแก้ไขในจุดเดียวกันแต่ก็ไม่สามารถใช้เทคนิคเดียวกันได้นั่นเอง เรอารับรองความพึงพอใจเพราะเขา "ได้รับการยอมรับว่าใช้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพในการดึงเสน่ห์ของผู้ชายออกมาได้มากขึ้น" และแตกต่างจากการศัลยกรรมของผู้หญิงที่มีอยู่เดิม

ทำไมการทำศัลยกรรมการปรับรูปหน้าสำหรับคุณผู้ชายจึงต่างจากของคุณผู้หญิง? เพราะว่ากรอบหน้าบริเวณใต้หู จนถึงปลายคาง คือ สัดส่วนสำคัญของการปรับรูปหน้าผู้ชาย ต่อให้เป็นการศัลยกรรมปรับรูปหน้าเหมือนกัน แต่จุดประสงค์และผลลัพธ์สำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงนั้นแตกต่างกันนะคะ คุณผู้หญิงส่วนมากเขาก็จะนิยมรูปหน้าที่เรียวเล็ก โค้งมน ในขณะที่คุณผู้ชายชื่นชอบรูปหน้าที่ดูละมุนขึ้นจากการเหลากระดูก แต่ยังคงรักษาจุดเด่นในแบบของผู้ชายเอาไว้ บาโนบากิจึงทำการศัลยกรรมปรับรูปหน้าผู้ชายด้วยความเข้าใจในจุดนี้เป็นอย่างดีนั่นเองค่า🥰


ดวงตา คือจุดรวมเสน่ห์สำคัญบนใบหน้า การที่มีดวงตาสวย ๆ จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกและความน่าหลงไหลมีเสน่ห์ คนมักคิดว่าการทำศัลยกรรมดวงตาโดยเฉพาะ "การทำตาสองชั้น" เป็นเรื่องเฉพาะคุณหญิงเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วคุณผู้ชายก็สามารถทำตาสองชั้นได้นะคะ!! เพียงแต่ว่าจุดประสงค์ในการทำตาระหว่างคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายแตกต่างกันค่ะ ในขณะที่ฝั่งคุณผู้หญิงอาจจะอยากทำตาสองชั้นเพื่อให้ตาดูสวยหวาน ในขณะที่การทำตาสองชั้นของคุณผู้ชายจะเป็นการทำตาเพื่อเสริมสร้างบุคลิกให้ดูดีมากขึ้น😍

คุณผู้ชายบางคนอาจจะยังมีความกังวลว่าหลังทำตาออกมาแล้วจะผลลัพธ์จะเข้ากับตัวเองหรือไม่ เรอาต้องขอบอกเลยว่าถ้ามาทำตาที่บาโนบากิคุณจะได้ตาใหม่ที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอนเลยค่า เพราะถึงแม้ว่าภาพลักษณ์จะเปลี่ยนไปแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีแบบไม่ต้องกลัวผิดหวัง!😉


จะทำหล่อทั้งทีก็ทำให้ดีทั้งหน้าไปเลยสิคะ! นอกจากเรอาจะแนะนำให้คุณผู้ชายมาทำตาที่บาโนบากิแล้ว เรื่องจมูกสำหรับคุณผู้เรอาก็แนะนำเหมือนกัน และการันตีผลลัพธ์สุดแสนดีใจเหมือนเดิมเลยค่าาา😆


ต้องขอบอกก่อนว่า จมูก คือส่วนที่สำคัญมากที่สุดบนใบหน้า เพราะรูปทรงของจมูกจะส่งผลโดยรวมต่อภาพลัพธ์บนใบหน้า คุณผู้ชายหลายคนเองก็คงจะมีปัญหาเกี่ยวกับจมูกที่คอยลดทอนความมั่นใจอยู่ไม่น้อย ทั้งการมีจมูกแบนทำให้ใบหน้าดูไม่น่าดึงดูด ความเบี้ยวของจมูกที่มีมาแต่กำเนิดหรือเกิดจากการกระแทก และจมูกงุ้มที่ทำให้ใบหน้าดูอึดอัด ซึ่งปัญหาเหล่านี้ล้วนแก้ไขได้ด้วยการทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขจมูกนั่นเองค่ะ😇


ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิจะกำหนดความสูงของสันจมูก เพื่อทำให้ใบหน้าโดยรวมดูดีมากขึ้น โดยพิจารณาองศาจมูกของระยะห่างระหว่างหน้าผากและริมฝีปาก และเน้นปลายจมูกให้มีขนาดพอดีกับสันจมูกที่สูงคมเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ🌹

ที่บาโนบากิเขาเข้าใจปัญหาเกี่ยวกับรูปทรงจมูกในคุณผู้ชายเป็นอย่างดี ดังนั้นที่บาโนบากิจึงมีการ "ทำศัลยกรรมจมูกสำหรับคุณผู้ชาย" โดยเฉพาะ และเพราะจมูกถือเป็นสิ่งที่ทำให้ทั้งมิติและกรอบหน้าคุณผู้ชายดูโดดเด่นขึ้นมา ดังนั้น จึงถือได้ว่าจมูกเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อใบหน้าของอย่างมาก ความกังวลเหล่านี้ หากแก้ไขด้วยวิธีการที่เหมาะสมจะไม่ใช่แค่การแก้ไขเฉพาะรูปทรงจมูก แต่เป็นการแก้ไขภาพลักษณ์ของใบหน้าโดยรวมด้วย การเลือกวิธีการแก้ไขจมูกผ่านการวินิจฉัยอย่างละเอียดของคุณหมอที่บาโนบากิจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณผู้ชายนั่นเองค่าาา🤗



โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

เอบีเอใจจะขาดไปได้ยังไง ที่นี่เขาก็มีการศัลยกรรมเฉพาะคุณผู้ชายเหมือนกันนะคะ บอกเลยว่าถ้าคุณผู้ชายคนไหนที่มองหาการศัลยกรรมที่ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ดูแพงไม่ดูโป๊ะต้องที่เอบีเลยค่าา💗


สำหรับที่เอบีเรอาอยากจะนำให้สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหารพ.ทำศัลยกรรมตาและจมูก ถ้ากำลังสงสัยว่าเขาโดดเด่นยังไงก็ไปดูกันเลยค่าาา😊

ถ้าหากว่าคุณผู้ชายกำลังวางแผนทำศัลยกรรมตาแต่ก็มีความกังวลเรื่องรอยแผลเป็นที่จะตามมา เรอาขอบอกเลยว่าถ้ามาทำตาที่เอบีจะหมดห่วงเรื่องนี้ทันทีเลย! เพราะเขามีเทคนิคที่สุดยอดแบบหมดห่วงเรื่องรอยแผลเป็นหลังทำได้เลย


AB One Week Eyes Surgery🧡🧡

สำหรับ AB One Week Eyes Surgery เป็นการผ่าตัดทำศัลยกรรมตาของคุณผู้ชาย โดยใช้เทคนิคการมัดกล้ามเนื้อตา แต่! ไม่ต้องกังวลนะคะว่าแผลจากการผ่าตัดจะบวมชัดหรือได้หนังตาที่หนาเกินดูไม่เป็นธรรมชาติ เพราะการใช้เทคนิคนี้ที่เอบีจะเป็นการดึงมัดกล้ามเนื้อที่ไม่แรงมากเกินไป จึงทำให้ไม่เกิดการกระทบกระเทือนต่อผิวหนังและกล้ามเนื้อบริเวณตา ด้วยความประณีตและความชำนาญของคุณหมอจะทำให้คุณผู้ชายได้ไลน์ตาใหม่ที่ไม่หนาชัดและไม่สูงเกินไปจนดูไม่ธรรมชาติ และที่สำคัญคุณหมอจะให้คำแนะนำและวินิจฉัยตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคลเลยทีนะคะ หมดห่วงว่าจะได้ชั้นตาที่ไม่เหมาะสมเลย🤗


ด้วยเทคนิคการผ่าตัดด้วยการมัดกล้ามเนื้อของเอบีทำให้คุณได้รับรูปทรงตาใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นกวรใจ เหลือไว้แค่ความหล่อและดวงตาที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณค่าาา😆


มาถึงการทำจมูกที่เอบีกันบ้างดีกว่าค่า🌹 เพราะเอบีเขาเข้าใจดีว่า จมูก คือสัดส่วนที่สำคัญที่สุดบนใบหน้าและเป็นจุดที่ช่วยสร้างเสน่ห์อันน่าเหลือเชื่อให้กับคุณหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย เพราะฉะนั้นการมีทรงจมูกที่สวยได้รูปจะช่วยเสริมเสน่ห์และความมั่นใจให้กับคุณผู้ชายได้อย่างเหลือเชื่อเลย🥰


เพราะการสร้างทรงจมูกที่สวยและเข้ากับคุณผู้ชายที่สุดคือ การสร้างแกนระหว่างหัวคิ้วเล็กน้อยและลากยาวเป็นเส้นตรงไปยังปลายจมูก






ความโด่งและความของจมูก

จมูกของผู้ชายนั้นต้องมีลักษณะเป็นเส้นตรงที่รับกับใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าการทำให้จมูกโด่ง จึงเป็นการดีที่จะทำให้จมูกตรงและเป็นเส้นสวยงาม









ความกว้างของจมูก

ในผู้ชายส่วนใหญ่ผิวปลายจมูกจะมีความหนาและมีกระดูกจมูกที่ค่อนข้างกว้าง จึงต้องทำการปรับแก้ความกว้างของจมูก เพื่อที่เวลามองจากด้านหน้าจมูกจะได้ไม่ดูกว้างมากเกินไป






ที่สำคัญเอบียังมีความเข้าใจเป็นอย่างดีว่าสัดส่วนจมูกระหว่างคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายมีความแตกต่างกัน ดังนั้น ในการผ่าตัดทำศัลยกรรมคุณหมอจึงไม่ลืมคำนึงในส่วนนี้ด้วยค่ะ เนื่องจากคุณผู้ชายนั้นมีเส้นจากคิ้วถึงจมูกที่มีความกว้างกว่าคุณผู้หญิง และมีจุดเริ่มต้นของจมูกกับหน้าผากที่สูงกว่า ดังนั้นการทำให้สันจมูกเป็นเส้นตรงจึงมีความเหมาะสมมากสำหรับคุณผู้ชาย ในขณะที่ทางคุณผู้หญิงนั้นควรทำให้เป็นเส้นตรงลากตั้งแต่หน้าผากจนถึงปลายจมูกเพื่อความโค้งมนและมีความนุ่มนวลนั่นเองค่าา😍

อีกหนึ่งอย่างที่พิเศษสำหรับการมาทำจมูกที่เอบีนั่นก็คือ คุณหมอจะเลือกวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมตามแต่ปัญหาหรือทรงจมูกก่อนทำของแต่ละคน เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาทรงจมูกผิดรูปได้อย่างแม่นยำ และที่สำคัญคือเพื่อให้คุณผู้ได้ทรงจมูกที่เป็้นทรงสวยเหมาะสม สร้างความมั่นใจและเพิ่มเสน่ห์ที่ต้องเหลียวหลัง😘



โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana Plastic Surgery)

มามะมาทำศัลยกรรมที่นานะกันเถอะค่าหนุ่ม ๆ😆 การศัลยกรรมผู้ชายที่นานะเรียกได้ว่าปังมากแน่นอนค่า เพราะเขารู้และเข้าใจอย่างดีว่าการทำศัลยกรรมของผู้ชายควรเป็นแบบไหนและอะไรเหมาะสมที่สุด โดยเป็นที่นานะเขาจะใส่ใจตั้งแต่การออกแบบและปรับแต่งให้เข้ากับพื้นฐานของแต่ละบุคคล


สำหรับที่นานะเรอาต้องขอบอกเลยว่าเขามีการทำศัลยกรรมเพื่อคุณผู้ชายที่หลากหลายมาก ๆ อย่างการทำศัลยกรรมโครงหน้าของที่นานะเรอาบอกเลยว่าคือไฮไลต์ที่ต้องไม่พลาดเลยนะคะ😆

โครงหน้าไอดอล แค่ชื่อก็ตาโตแล้ววว😍 เรอาเชื่อว่าคุณผู้ชายทุกคนล้วนแต่อยากมีโครงหน้าที่ดูดี สมบูรณ์แบบ มีมิติที่โดดเด่นเหมือนมีประกายความหล่อวิ้งวับรอบตัว✨ ยิ่งถ้าใครที่มีปัญหากรอบหน้าเป็นมุม ช่วงกรามและโหนกแก้มใหญ่ หรือมีโหนกแก้มใหญ่เกินไป เรอาขอบอกเลยว่ามาที่นานะแล้วเข้าผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าไอดอลสามารถแก้ปัญหาได้แน่นอนเล้ย😊

ความพิเศษในการผ่าตัดโครงหน้าไอดอลมีความพิเศษยังไง? เหมือนไม่ได้ผ่าตัดโครงหน้า ได้ผลลัพธ์คือความเป็นธรรมชาติ การผ่าตัดโครงหน้าไอดอล คือการผ่าตัดแก้ไขโครงหน้าที่คุณหมอจะทำการวิเคราะห์ส่วนประกอบโดยรวมของใบหน้า เพื่อให้เห็นปัญหาและจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข รวมถึงประเมิณว่าการแก้ไขแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับเราที่สุดแล้วจึงค่อยผ่าตัด ด้วยความเข้าใจในความแตกต่างในสรีระร่างกายของผู้ชายและผู้หญิงบวกกับความประณีตในขั้นตอนการผ่าตัด ทำให้ผลลัพธ์ที่คุณจะได้คือการมีใบหน้าใหม่ที่เพอร์เฟต์ในแบบที่เป็นคุณพร้อมกับโดดเด่นเหมือนกับเป็นไอดอลนั่นเองค่ะ🤗

นอกจากการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าแล้วที่นานะยังมีการผ่าตัดศัลยกรรมอื่น ๆ ของคุณผู้ชายอีกนะคะ ทั้งการผ่าตัดศัลยกรรมตา จมูก และศัลยกรรมทรวงอกในเพศชาย รับรองว่าถ้าเลือกมาทำหล่อที่นานะมีแต่ประทับใจไม่ผิดหวังแน่นอนเลยค่าาา😍



โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

เป็นผู้ชายก็ปังได้! แค่มาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวิวของเรากันเลยค่าาา😘 เป็นอีกหนึ่งรพ.ที่เหล่าคุณผู้ชายในเกาหลีให้ความสนใจในการทำศัลยกรรมมาก ๆ เลยน้าาา เพราะเป็นหนึ่งในรพ.ศัลยกรรมแห่งประเทศเกาหลีที่มีชื่อเสียงเรื่องการทำศัลยกรรมมาก ๆ และไม่ใช่ว่าเขาเด่นแค่การทำศัลยกรรมผู้หญิงเท่านั้นนะคะ เพราะการทำศัลยกรรมผู้ชายที่วิวเขาดังมากเหมือนกัน😆

สำหรับที่วิวไม่ว่าคุณผู้ชายจะอยากทำศัลยกรรมตรงไหนก็สามารถทำได้เลยนะคะ ไม่จะตา จมูก หรือโครงหน้าเขาก็ทำได้หมด ที่พิเศษกว่านั้นก็คือการดูดไขมันของคุณผู้ชายก็มีเหมือนกันนะค้าาา เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวจริง ๆ แถมยังการันตีความหล่อเหลาแบบอปป้าทุกองศา ได้กลายเป็นคนหล่อในแบบที่ต้องการแล้วยังได้เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองในทุกครั้งที่เดินผ่านกระจก หรือแม้แต่ถ่ายรูปมุมไหนรูปที่ได้ก็ออกมาดูดีไม่มีช็อตฟีล🥰



โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

มาถึงรพ.ไอดีกันบ้างค่า เป็นรพ.ศัลยกรรมที่เรอาเชื่อว่าดังมากทั้งในเกาหลีและในไทยไม่มีใครไม่รู้จักเขาแน่นอน ด้วยความที่เป็นรพ.ใหญ่ เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเป็นรพ.ศัลยกรรมขึ้นชื่อของเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ ที่ไอดียังมีเหล่าคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมเฉพาะทางไว้หลายท่านมาก ๆ และแต่ละท่านก็มีฝีมือเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วในหมู่ชาวรักสวยรักงามทั้งหลายเลยค่า🥰


ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าไอดีเขาเด่นในการทำศัลยกรรมทุกด้านจริง ๆ แต่ที่โดดเด่นและสร้างชื่อเสียงให้กับที่นี่อย่างมากเลยคือการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร เรียกได้ว่าคนไข้คนไหนที่มีปัญหาเรื่องขากรรไกรถ้าได้มาเข้ารับการผ่าตัดที่ไอดีแล้วเป็นได้กลับออกไปพร้อมโครงหน้าใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน!


นอกจากโครงและขากรรไกรแล้วที่ไอดีเขาก็เด่นเรื่องการทำศัลยกรรมส่วนอื่น ๆ เหมือนกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นงานตา งานจมูก งานร่างกาย และงานผิวเขาก็เด่นและดีหมดเลยน้า ความสุดยอดในฝีมือคุณหมอก็การันตีได้จากการที่มีดาราและเน็ตไอดอลไทยหลายท่านที่เคยมาทำศัลยกรรมที่นี่แล้วแต่ละคนก็ดูดีสวยหล่อขึ้นกันแบบสุด ๆ🤩

ไอดีศัลยกรรมสำหรับคุณผู้ชายที่เรอาแนะนำมาก ๆ เลยก็คือการผ่าตัดศัลยกรรมกรามค่า เพราะอีกหนึ่งจุดที่เป็นเสน่ห์สำหรับคุณผู้ชายก็คือกรามนั่นเอง ถ้าถามว่าทำไมน่ะเหรอคะ? เพราะว่าการมาทำกรามที่ไอดีคุณจะสามารถเลือกได้ว่าอยากได้ไลน์กรามที่ออกมาแบบไหน ถ้าคุณอยากดูเป็นคนที่มีลุคผู้ชายหล่อคมเข้มแบบคูล ๆ ทรงนายแบบ คุณหมอก็จะเลือกการผ่าตัดกรามแบบที่แนวกรามจะดูกว้างและทำมุมมีสไตล์ที่ชัดเจน แต่ถ้าคุณอยากดูหล่อละมุนละไมน่าทะนุถนอมคุณหมอก็จะออกแบบแนวกรามและคางให้ดูสมูท เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูละมุนสไตล์ไอดอลชายที่มีใบหน้าน่ารัก น่าเอ็นดูค่า😘😘

บอกเลยว่าคุณผู้ชายคนไหนที่อยากหล่อละมุน เพอร์เฟกต์ทั้งตัวต้องไม่พลาดการมทำศัลยกรรมที่ไอดีเลยนะคะ เชื่อใจได้ว่าคุณจะออกมาหล่อเท่แบบตัวพ่อ ปังแน่นอน!!!😆✨✨✨



โรงพยาบาลศัลยกรรมอาร์ก (Arc Plastic Surgery)

อีกหนึ่งรพ.ที่เรอาอยากแนะนำมาก ๆ เลยก็คือรพ.อาร์กค่า เป็นอีกหนึ่งรพ.ที่ทำศัลยกรรมคุณผู้ชายได้ออกมาน่าประทับใจม๊ากกก ดูเป็นทรงอปป้าสุด ๆ คุณผู้ชายคนไหนที่อยากหล่อละมุนแบบทรงอปป้าเกาหลีต้องไม่พลาดเลยค่าาา ไม่ว่าจะงานตา งานจมูก หรือโครงหน้าที่อาร์กเขาก็เอาอยู่หมด!🤩





โรงพยาบาลศัลยกรรมโซลมาอิน (Seoul Mine Plastic Surgery)

มาต่อกันที่รพ.โซลมาอินมาใจกันค่าาา💗 เป็นรพ.ที่นิยมมากอีกหนึ่งที่ทั้งในไทยและเกาหลีเลยนะคะ เรอาเชื่อว่าถ้าใครที่กำลังวางแแผนและมองหารพ.ศัลยกรรมเกาหลีอยู่ ก็ต้องพอคุ้นชื่อมาอินมากันบ้างแหล่ะน้าาา

เรอาต้องขอบอกกับเหล่าคุณผู้ชายที่ต้องการเริ่มต้นทำศัลยกรรมทุกคนเลยว่าสามารถไว้วางใจให้มาอินดูแลในทุกความกังวลที่มีต่อร่างกายได้เลยนะคะ เพราะคุณหมอของที่นี่เขาประสบการณ์แน่นมาก! แถมยังวินิจฉัยกันแบบ 1:1 มั่นใจได้เลยว่าทุกการศัลยกรรมของคุณจะได้รับการเอาใจใส่อย่างละเอียดแน่นอน หมดความกังวลเรื่องทำออกมาแล้วไม่เหมาะกับตัวเองได้เลยนะคะ💕

ถ้าถามว่าที่มาอินเขาสามารถทำศัลยกรรมให้กับคุณผู้ชายได้ในส่วนไหนบ้าง? เรอาบอกเลยว่าเขาครบเครื่องครบสูตรความหล่อสุด ๆ เขาสามารถทำศัลยกรรมคุณผู้ชายตามจุดต่าง ๆ ของร่างกายได้เหมือนกับการทำศัลยกรรมของคุณผู้หญิงเลย เพราะที่มาอินเขามีศูนย์ศัลยกรรมสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะที่รวบรวมการทำศัลยกรรมเพศชายไว้แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมตา จมูก โครงหน้า น่องขา หรือแม้แต่การศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกเพศชายก็สามารถทำได้! เรียกได้ว่ามาทำศัลยกรรมที่มาอินจะกลายเป็นคนที่ดูดีสมบูรณ์ไปทุกสัดส่วนแต่ใบหน้าจนถึงร่างกายเลยทีเดียว😍


เพิ่มเติมอีกนิด ถ้าคุณผู้ชายคนไหนที่ประสบปัญหาเกี่ยวผิว เช่น ผิวไม่สวย มีปัญหาสิว เรอาก็ต้องขอแนะนำให้มารักษาที่มาอินแบบสุดใจเลยค่าาา😁 เพราะนอกจากงานศัลยกรรมแบบผ่าตัดที่สุดยอดแล้ว เรื่องผิวของมาอินเรอานี่ยกให้เป็นตัวตึงแห่งวงการศัลยกรรมเลยนะคะ!!!✨✨✨

งานดีเว่อร์แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะทุกคน!😉


ทั้ง 8 โรงพยาบาลที่เรอาเอาฝากทุกคนล้วนแต่เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมในประเทศเกาหลีที่มีชื่อเสียงและได้รับความยอมรับในฝีมือของคุณหมอกันทั้งนั้น หมดห่วงเรื่องการทำศัลยกรรมที่ไม่ปลอดภัยได้เลย เพราะคุณหมอของแต่ละรพ.ที่เรอาแนะนำเขามีประสบการณ์แน่นกันทั้งนั้น แถมยังเป็นรพ.ที่คิวแน่นตลอด ไว้ใจได้แน่นอน ที่สำคัญแต่ละรพ.นี้เขามีเทคนิคและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาก ๆ สามารถผ่าตัดได้แต่ใช้เวลาในการพักฟื้นแค่แป๊บเดียวเท่านั้น เหมาะกับคนที่อยากดูดีขึ้นแต่ไม่อยากเสียเวลานานมาก ๆ เลย😆


นอกจากนี้เรอาอยากให้กำลังใจสำหรับคุณผู้ชายทั้งหลายที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการทำศัลยกรรม แต่ยังกล้า ๆ กลัว ๆ เพราะติดกับแนวคิดเดิม ๆ ว่าศัลยกรรมเป็นเรื่องของผู้หญิง ที่จริงแล้วการศัลยกรรมสามารถทำได้กับทุกเพศไม่มีข้อยกเว้นนะคะ อยู่ที่ว่าใครอยากเลือกวิธีไหนในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งการศัลยกรรมก็เป็นเพียงแค่วิธีหนึ่งเท่านั้น ไม่ใช่ตัวตัดสินใด ๆ ขอแค่คุณรู้สึกว่าตัวอยากดูดีขึ้น หล่อขึ้น เท่ขึ้น หรืออยากมีความมั่นใจในตัวเองขึ้น การทำศัลยกรรมดี ๆ ก็จะเป็นตัวเลือกที่จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่า🥰💞💞



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

📹 www.tiktok.com/@oppame.thailand

🎁 ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย











Comments


bottom of page