top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

ยกกระชับหน้าด้วยไหมอิลาสติคกุม+ดูดไขมันหน้า

พบกันอีกแล้วกับ NISA หรือ Nisasurgery นะคะ วันนี้มาเอาใจคนที่มีใบหน้าหย่อยคล้อย ต้องการยกกระชับ  การยกกระชับด้วยเทคนิคนวัตกรรมใหม่ ความอ่อนวัยที่เป็นธรรมชาติและอยู่ได้ยาวนานกว่า#เทคนิคการทำที่ประณีตและละเอียด#ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

ยกกระชับโดยไหมอีลาสติคกุมต้องรู้สาเหตุอย่างแท้จริงแล้วจึงทำการแก้ไข

ใบหน้าของเรานั้นก่อนที่จะมีอายุมากขึ้น จะมีคอลลาเจนคอยพยุงผิวและชั้นไขมันใต้ผิวหนังอยู่ จึงทำให้ชั้นเนื้อเยื่อใบหน้ามีความเต่งตึงแต่เมื่อเวลาผ่านไป คอลลาเจนลดลงจึงทำให้ไขมันบนใบหน้าเริ่มหย่อนคล้อยลง จนในที่สุดสมดุลของใบหน้าก็แย่ลงเมื่อชั้นเนื้อเยื่ออ่อนแรง จึงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง อีกทั้งจะเห็นได้ว่าใบหน้ามีริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเกิดขึ้นเพื่อแก้ไขความหย่อนคล้อยของใบหน้าและริ้วรอยโดยพื้นฐานการฟื้นฟูชั้นเนื้อเยื่อที่หย่อนคล้อยลงถัดจากชั้นไขมันใต้ผิวหนังจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่สุด

1.คลอลาเจนหมดลง

2.ไขมันที่สะสมเพิ่มขึ้น

3.ชั้นเนื้อเยื่อของใบหน้าแย่ลง

4.ผิวหนังหย่อนคล้อยและเกิดริ้วรอย


ไหมอีลาสติคกุม ช่วยทำให้ชั้นเนื้อเยื่อแข็งแรงขึ้น

เมื่ออายุมากขึ้นทำให้ชั้นเนื้อเยื่อเป็นสาเหตุทั่วไปของริ้วรอยและผิวหนังที่หย่อนคล้อยบาโนบากิเลือกใช้ไหมอีลาสติคกุมเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ชั้นเนื้อเยื่อแข็งแรงขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกชาวอิตาลี Dr. Sergio Capurroเป็นผู้คิดค้นไหมที่ใช้ทางการแพทย์ที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษนี้ทำหน้าที่เป็นเหมือนเอ็นยึดกลุ่มเซลล์บริเวณรอบๆภายในร่างกายเนื่องจากเป็นหลักการที่ช่วยบำรุงชั้นเนื้อเยื่อที่เสียหาย จึงมีปฏิกิริยายืดหยุ่นต่อการเคลื่อนไหวและสามารถเห็นผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกทั้งบริเวณที่ใช้ไหมนี้ไม่จำเป็นต้องกรีดรอยแผลใหญ่ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการผ่าตัดมากและใช้เวลาพักฟื้นน้อย

ความพิเศษของไหมอีลาสติคกุม


ด้วยความสามารถของศัลยแพทย์ให้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างเห็นได้ชัด

เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ของการยกกระชับโดยใช้ไหมอีลาสติคกุมที่ชัดเจนมากขึ้น จึงจำเป็นที่จะต้องมีความรู้เกี่ยวกับไหมอีลาสติคกุมความเข้าใจและประสบการณ์ที่มากพอเกี่ยวกับรูปใบหน้า รวมไปถึงเทคนิคด้านความรู้สึกสัมผัสที่ละเอียดทางโรงพยาบาลบาโนบากิเชิญผู้คิดค้นไหมอีลาสติกกุม Dr. Sergio Capurroมาแลกเปลี่ยนความรู้ทางการแพทย์ร่วมกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเทคนิคและวิธีการผ่าตัดอีกทั้งยังทำการวิจัยเกี่ยวกับการใช้ไหมอีลาสติกุมที่มีความพิเศษในการช่วยทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ลงโดยพื้นฐานความรู้และประสบการณ์ที่ยาวนานของทีมแพทย์ศัลยกรรมริ้วรอยดังนั้นบาโนบากิสามารถยกกระชับด้วยไหมอีลาสติกกุมพิเศษที่เห็นผลมากกว่าข้อดีของไหมและเป็นที่น่าพอใจมากขึ้น


ยกกระชับหน้าด้วยไหมอีลาสติคกุม ของบาโนบากิให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า


การผ่าตัดยกกระชับใบหน้าของบาโนบากิใช้เทคนิคพิเศษโดยการประยุกต์ใช้ไหมพิเศษที่มีความยืดหยุ่นสูง

การยกกระชับใบหน้านั้นเป็นการดึงผิวที่หย่อนคล้อยและมีริ้วรอยให้ตึงและตัดผิวหนังที่เกินออกเป็นวิธีการผ่าตัดที่เห็นผลชัดเจนจึงทำให้หลังผ่าตัดแล้วคนไข้มีความพึงพอใจสูงขณะเดียวกันแม้จะเป็นการผ่าตัดที่กระทบบริเวณกว้างแต่กลับใช้เวลาในการพักฟื้นเพียงระยะสั้นๆบาโนบากิได้ทำการวิจัยการยกกระชับโดยการกรีดและใช้ไหมอีลาสติคกุมเพื่อลดความกังวล โดยการใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมและเทคนิคที่มีอย่างยาวนาน


ใครมีปัญหาแก้มห้อย หย่อนคล้อย เหนียง เชิญทางนี้เลยค่ะบาโนบากิแก้ได้ด้วยการยกกระชับหน้าด้วยไหมอิลาสติคกุม+ดูดไขมันหน้า สนใจส่งรูปมาสอบถามได้เลยค่ะ 


รีวิวการยกกระชับใบหน้าวันนี้NISAนำเอารีวิวการยกใบหน้าที่เห็นผลหลังทำได้อย่างดีอีกเคสนะคะ ถึงอายุไม่เยอะเเต่เมื่อเนื้อเรามีการหย่อนคล้อยลง เราควรดูเเลใบหน้าให้สวยตลอด ชิมิชิมิ



ยกกระชับหน้าด้วยไหมอีลาสติคกุม ของบาโนบากิให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

เป็นอย่างไรบ้างคะคุณป้า น้า อา หรืออายุยังน้อย อยากยกกระชับ ที่มีผิวหย่อยคล้อยก็ทำได้จร้า

โปรโมชั่นสำหรับ Nisasurgery by oppa me พนักงานต้อนรับที่สนามบิน เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท มี Welcome Dinner ที่เกาหลี อาหารลดบวม 7 วัน ยาทานหลังผ่าตัด ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองคิวได้ที่ 🆔:@694ldqst Tell:0962124092

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page