top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รายชื่อโรงพยาบาลศัลยกรรม "ย่านอัพกูจอง"



สวัสดีค่าทุกคนนน ช่วงนี้มีใครกำลังวางแผนไปทำศัลยกรรมที่ รพ. ในเกาหลีกันอยู่หรือเปล่าน้าาา🤔 ทุกคนมีชื่อ รพ. ในใจกันหรือยังคะ ถ้ายังละก็ เรอามี รพ. ดี ๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง "ย่านอัพกูจอง" มานำเสนอค่าาา บอกเลยว่าเรอาอยากแนะนำม๊ากกก เผื่อใครวางแผนทำสวยเสร็จแล้วอยู่เที่ยวต่อ ก็แวะไปเดินอัพกูจองสักหน่อยจะได้ทำสวยจนสมใจแล้วยังได้เดินชอปปิ้งย่านดังในเกาหลีอวดความสวยสับที่เพิ่งไปเสริมมาอีกด้วย🤩

อัพกูจอง

สำหรับใครที่ไปเที่ยวเกาหลีใต้เป็นประจำและเป็นสาวกแบรนด์เนมจะต้องรู้จักย่านชอปปิ้งสุดหรูหราอย่าง "อัพกูจอง" แน่นอน เพราะที่นี่ก็เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสุดไฮโซศูนย์กลางแฟชั่น🛍️ เป็นที่ตั้งของชอปแบรนด์ดังระดับโลก ที่มาตั้งเรียงรายให้สายช้อปได้เดินเลือกซื้อรูดบัตรกันจนเพลินมือ แถมยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความศิวิไลซ์ที่มีตึกทรงสวยมากมายให้ได้ถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจแบบไม่รู้ลืม🥰✨ น่าสนใจใช่มั้ยคะ คราวนี้มาดูว่ามี รพ. ไหนที่ตั้งอยู่ใกล้อัพกูจองบ้างไปดูกันเล้ยยย


โรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน (Mine Hospital)

มาเริ่มกันที่ รพ. มาอินเลยค่า เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นชื่อนี้กันดีอยู่แล้ว เรอาเลยอยากมาแนะนำอีกสำหรับใครที่สนใจทำสวยแล้วอยากหาที่เที่ยวใกล้ ๆ ก็สามารถเดินทางง่าย ๆ ใช้เวลาไม่เกิน 20 นาทีก็สามารถไปชอปปิ้งที่อัพกูจองได้เลยสุดยอดม๊ากกก โดยเฉพาะใครที่อยากทำศัลยกรรมโครงหน้าหรือยกกระชับ ที่มาอินก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่พลาดไม่ได้เลยเพราะฝีมือคุณหมอที่นี่เด่นเรื่องนี้มากอยู่แล้ว หรือถ้าใครไม่อยากทำโครงหน้า ที่มาอินเขาก็เด่นเรื่องงานผิวเหมือนกันน้าาา ใครที่ตอนอยู่ไทยแล้วแพ้อากาศจนสิวขึ้น หน้าโทรม ฮอร์โมนเปลี่ยน ก็มารักษาที่มาอินได้เหมือนกัน เขาปังเว่อร์ไม่แพ้ที่อื่นเลยค่ะ!!


งานโครงหน้าที่มาอินเขาปังมากจริง ๆ ค่ะทุกคนนน🤩

งานหน้าผิวก็ว้าว!✨

งานหน้าอกก็เว่อร์มากกก ขนาดดีทรงสวย เริ่ดอะ🤩

แผนที่เส้นทางไปอัพกูจองค่าาา

การเดินทาง



โรงพยาบาลศัลยกรรมอูอา (Wooa Hospital)

มาต่อการที่ รพ. อูอากันเลยค่า ถ้าทำว่าทำไมถึงชื่ออูอาบอกเลยว่าเรอาก็ไม่ทราบค่ะ แต่สำหรับเรอาคิดว่าคงเป็นเพราะผลลัพธ์หลังทำที่เห็นแล้วต้องร้อง "อูอา" เพราะตะลึงแน่นอนเลยค่าาา🤣 ซึ่งเรอาขอบอกเลยว่าที่นี่เขาเด่นเรื่องการทำหน้าอกมาก ๆ งานดีจนอยากกรี๊ดให้ดังจากไทยถึงเกาหลีกันเลยทีเดียว ดูเว่อร์ใช่มั้ยล่ะคะ แต่ถ้าได้เห็นงานรีวิวหน้าอกของอูอาบอกเลยว่าดีแบบเว่อร์กว่าอีกค่าทุกคนนน🤩


รีวิวหน้าอกหน้าใจ เสริมความมั่นให้ตัวเองใส่ชุดไหนก็สวยยย🥰💕

แต่งานจมูกของที่นี่เขาก็ดีนะคะทุกคน!! ใครอยากได้จมูกทรงสวยแบบธรรมชาติเข้ากับตัวเองแบบเว่อร์ ๆ ดูแล้วไม่มีโป๊ะ ของอูอาเขาก็ตอบโจทย์ม๊ากกก😝💞

แผนที่เส้นทางไปอัพกูจองค่าาา

การเดินทาง



โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Hospital)

มาต่อกันอีกที่กับ รพ. บราวน์กันค่า บอกเลยใครอยากสวยแบบเปลี่ยนโฉมกลายเป็นคนใหม่ที่เริ่ดกว่าเดิม ก็ต้องมาที่บราวน์เลยค่ะ ใครอยากทำตรงไหน ตา จมูก โครงหน้า ที่บราวน์เขาบรรดาลให้ดีกว่าเดิมได้หมด ไม่ว่าจะสายสวยละมุนแบบเกาหลี สวยเปรี้ยวแบบสายฝอ หรือสายสวยแบบธรรมชาติเขาก็ทำให้ได้หมดเลยค่าา ดีเว่อร์ดีแบบตะโกนนน😝


เห็นแต่ละรีวิวแล้วเรอายังใจละลายเลยค่า แต่ละเคสคือสวยแบบฟ้าประทานมาก เปลี่ยนไปอย่างกับคนละคน ไม่ทำสวยที่นี่แล้วจะไปทำที่ไหนอีก!!

แผนที่เส้นทางไปอัพกูจองค่าาา

การเดินทาง


หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ขอให้ได้ทำสวยในแบบที่ตัวเองต้องการแล้วได้ไปเดินชอปต่ออย่างมีความสุข อวดโฉมความสวยที่เลือกมาเองกับมือได้เลยนะคะ🥰💕💕




 


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 43 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


bottom of page