top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิว ดูดไขมันต้นขา ขาเรียว โรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้

อัปเดตเมื่อ 3 ส.ค. 2566


รีวิว ดูดไขมันต้นขา

สวัสดีค่ะทุกคนนน 💕🫰🏻 วันนี้เราจะเอาเคสรีวิวของโรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้มาฝากกันค่า


สำหรับเคสนี้จะเป็นการรีวิวดูดไขมันต้นขา ลูกค้าเข้ามารับคำปรึกษาด้วยเพราะปัญหาที่ส่วนช่วงขาหนีบมีไขมันและเกิดการเสียดสีกัน ใส่เสื้อผ้าก็ไม่สวยหมดความมั่นใจเวลาใส่กางเกงรัด ๆ ทำให้เป็นปัญหาที่ต้องการแก้ไข


เพราะทนกับความหนักใจไม่ไหว เลยเข้ามารับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้ ซึ่งคุณหมอของทางโรงพยาบาลได้รับฟังปัญหาพร้อมแนะนำส่วนที่ควรจะดูไขมันและประเมินความเสี่ยงให้ตัวลูกค้าได้ทราบก่อนที่จะตัดสินใจในการเลือกดูดไขมันกับทางโรงพยาบาลค่า


จุดที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคการทำศัลยกรรม

ศัลยกรรมดูดไขมันบริเวณต้นขา เพื่อแก้ปัญหาไขมันส่วนเกิน และผิวเป็นคลื่นไม่กระชับ ด้วยขนาดต้นขาที่ใหญ่ทำให้้เวลาเดินเกิดการเสียดสี ดูเป็นภาพที่ทำให้ลูกค้าไม่ค่อยสบายใจ


ซึ่งการดูดไขมันจำเป็นต้องมีการวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อให้การดูดไขมันปลอดภัยกับลูกค้าและให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้ามากที่สุดนั่นเองค่ะ


ผลลัพท์ทั้งก่อนและหลังการศัลยกรรม

รีวิว ดูดไขมันต้นขา

ภาพก่อนที่เข้ารับการดูดไขมันจะเห็นได้ว่าสัดส่วนช่วงต้นขามีขนาดที่ใหญ่จนเบียดกัน ซึ่งจะทำให้เกิดการเสียดสีเวลาที่เราเดินหรือขยับตัว ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่ลูกค้าเสียความมั่นใจเลยค่ะ


ภาพหลังจากการดูดไขมันที่ต้นขานั้นผลลัพท์ของการดูดไขมันครั้งนี้เป็นที่น่าพึงพอใจกับลูกค้าเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าต้นขาเล็กลง ไขมันส่วนเกินหายไปเยอะมาก และช่วงต้นขาด้านบนก็ไม่เบียดกันอีกแล้วดูเป็นสัดเป็นส่วน คราวนี้ลูกค้าก็มั่นใจได้แล้วเวลาที่ต้องใส่กางเกงหรือกระโปรงที่มีรัดสัดส่วนของลูกค้า หรือจะกระโปรงสัั้น กางเกงขาสั้น ลูกค้าก็สามารถกลับไปใส่ได้แบบไร้ความกังวลเลยล่ะค่า 🤩


การศัลยกรรมนั้นมีความเสี่ยงที่สามารถเกิดอันตรายได้เสมอเพราะฉะนั้นเราต้องเลือกโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการด้านนี้โดยตรง ถ้าใครสนใจไม่ร็ต้องเริ่มจากครงไหนดีสามารถลองเข้ามารับคำปรึกษาจากโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถืออย่างโรงพยาบาลรูบี้ได้นะคะ



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments


bottom of page