top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิว ดูดไขมันต้นแขน ปรับแขนเรียว โรงพยาบาลรูบี้

อัปเดตเมื่อ 19 ต.ค. 2566


รีวิว ดูดไขมันต้นแขน

สวัสดีค่ะซิส👋 วันนี้ Oppa Me ขอเอารีวิวการศัลยกรรมดูดไขมันดี ๆ มาฝากอีกเช่นเคย เคสในวันนี้เป็นของโรงพยาบาลรูบี้ สถานพยาบาลด้านความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งลูกค้าเคสนี้มีปัญหาที่ขนาดของต้นแขนที่ใหญ่และเป็นไขมันส่วนเกิน ทำให้เกิดการหย่อนยานบริเวณต้นแขน เวลาใส่เสื้อแล้วจะแน่นช่วงแขนมาก ๆ ทำให้รู้สึกเสียความมั่นใจ เธอจึงตัดสินใจเข้าไปทำดูดไขมันต้นแขนกับโรงพยาบาลรูบี้ค่า



จุดที่ทำศัลยกรรม

  • ดูดไขมันต้นแขน สลายไขมันส่วนเกิน ลดความหย่อนคล้อยของต้นแขน

เทคนิคที่ใช้ในการทำศัลยกรรม

  • เทคนิค Body Contour ลดไขมันพร้อมเหลาสัดส่วนให้สวยงาม น่ามอง

เคสนี้นะคะลูกค้าได้ตัดสินใจที่จะดูดไขมันในส่วนที่ต้นแขนที่มีการสะสมของไขมันส่วนเกินจำนวนมาก ทำให้มีขนาดต้นแขนที่ใหญ่และห้อยลงมา ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้วางแผนในการศัลยกรรมดูดไขมันต้นแขน โดยจะใช้เทคนิค Body Contour การศัลยกรรมแบบเกาหลี ที่ให้ทั้งผลลัพธ์ในแง่ของการสลายไขมันและปั้นสัดส่วนให้มีความสวยงาม


พร้อมทั้งยังใช้อุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อประสิทธิผลที่ออกมาจะได้ปลอดภัยและเป็นที่น่าพึงพอใจ แต่จะขาดไม่ได้เลยนะคะคือคุณหมอที่ทำการศัลยกรรมดูดไขมันนั้นมีประสบการณ์ในด้านนี้มามากกว่าหลายร้อยเคสกันเลยทีเดียว ผลลัพท์ที่ออกมาเลยปลอดภัยไม่อันตรายและเป็นที่น่าพึงพอใจค่ะ ใครอยากเห็นแล้วบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ


ผลลัพท์ก่อนและหลังดูดไขมันต้นแขน

รีวิว ดูดไขมันต้นแขน

จากรูปจะเห็นได้ว่าส่วนต้นแขนนั้นมีไขมันส่วนเกินที่มากจึงทำให้มีขนาดใหญ่และห้อยลงมา มีเนื้อค่อนข้างที่จะเยอะ ทำคนไข้เกิดความรู้สึกเสียความมั่นใจค่ะ เวลาใส่เสื้อแขนกุดก็รู้สึกว่าไม่สวย


หลังจากการศัลยกรรมดูดไขมันส่วนเกินแล้วสังเกตได้ชัดเลยค่ะว่า เนื้อแขนที่มีการห้อยลงมานั้นได้หายไปและดูกระชับมากยิ่งขึ้น แขนมีขนาดเล็กลงไม่ห้อยและดูเป็นสัดส่วนที่พอดีขึ้นทำให้ลูกค้าพึงพอใจกับผลลัพท์ที่ออกมาก ๆ เลยค่ะ ลูกค้ารู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นเวลาใส่เสื้อก็ไม่ติดแขนอีกแล้วว


การศัลยกรรมนั้นมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจควรที่จะศึกษาหาข้อมูลโรงพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือมีรีวิวการศัลยกรรมของเคสต่าง ๆ และมีแพทย์ผู้ชำนาญด้านนี้โดยตรงนะคะ ใครที่สนใจอยากลองปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมนั้นสามารถปรึกษาโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถืออย่างโรงพยาบาลรูบี้ได้นะคะ



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments


bottom of page