top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิว ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย ทรงสวยสไตล์ Oppa โรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery)


รีวิว ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้ขอพาไปดูเคสรีวิวการศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery) สำหรับเคสนี้เป็นลูกค้าผู้ชายที่ได้เข้ามารับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาล ปัญหาของเคสนี้คือรูปทรงของสันจมูกนั้นมีรูปโค้งนูน ไม่มีสันที่โด่งสวยเลยทำให้ดูจมูกโต หลังแก้ไขจะหล่อขึ้นจนสาว ๆ กรี๊ดไหม เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


จุดที่ทำศัลยกรรม

  • ศัลยกรรมจมูก

เทคนิคการผ่าตัดของโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery

  • เทคนิคเสริมจมูกแบบเปิด

สำหรับเคสคุณผู้ชายที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกไม่ได้สัดส่วนอย่างในเคสนี้ การเสริมจมูกแบบเปิดจะช่วยทำให้คุณหมอสามารถแก้ไขและตกแต่งโครงสร้างจมูกได้แบบ 100% หลังจากการตกแต่งโครงสร้างจมูกที่มีปัญหาแล้ว ในเคสนี้ได้มีการเสริมจมูกให้โด่งสวยขึ้นด้วยซิลิโคนเกรด A ทำให้หลังทำจมูกไม่เป็นพังผืด ไม่เสี่ยงจมูกเบี้ยว หล่อไปยาว ๆ เลยค่ะ


รีวิวผลลัพท์ก่อนและหลังการผ่าตัด

รูปภาพด่านล่างตรงนี้จะเป็นภาพก่อนที่ลูกค้าได้เข้ามาทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery) ทุกคนจะเห็นได้ว่าตรงส่วนสันจมูกมีความงุ้มลงมา ทำให้ปลายจมูกไม่เชิ่ด ไม่พุ่งสวย



และนี้คือผลลัพท์หลังจากการศัลยกรรมเป็นยังไงกันบ้างคะดูหล่อเพิ่มขึ้นแบบเกินต้านไปเลยใช่ไหมคะ จะสังเกตเห็นได้ว่าสันจมูกที่เคยดูนูนนั้น ตอนนี้เป็นสันตรงดูมีมิติและทำให้จมูกดูไม่โตอีกแล้ว แค่ศัลยกรรมจมูกอย่างเดียวก็สามารถเปลี่ยนลุคเราให้เป็นอีกคนไปเลย



เป็นไงกันบ้างคะหนุ่ม ๆ พอได้ดูรีวิวเคสนี้แล้วใครที่มีปัญหาลักษณะนี้แล้วมีความสนใจที่อยากทำศัลยกรรมกันขึ้นมาเลยใช่ไหมคะ ถ้าใครที่สนใจสามารถเข้ามาลองปรึกษาคุณหมอกับทางโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery) ได้ที่ด่านล่างเลยนะคะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

📹 www.tiktok.com/@oppame.thailand

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

🌏 www.oppame.com

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 21 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page