top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิว ทำตาสองชั้น แก้ตาชั้นเดียวเพิ่มความเปล่งประกายให้กับดวงตา โรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้

อัปเดตเมื่อ 3 ส.ค. 2566


รีวิว ทำตาสองชั้น

รีวิวการศัลยกรรมทำตาสองชั้นของโรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้ ลูกค้าเคสนี้มีปัญหาที่เป็นคนตาชั้นเดียว รู้สึกว่าเวลาแต่งหน้าดูเป็นปัญหา ไม่สวยถูกใจ และดูเป็นคนตาเล็กที่ไม่สวย ไม่มีมิติเลยรู้สึกไม่ชอบตัวเองตอนนี้ แถมยังเป็นตาชั้นเดียวที่ดูไม่สดใสด้วย ลูกค้าเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลศัลยกรรมรูบี้ ซึ่งตัวเธอเองก็พอจะทราบมาว่าที่รูบี้นั้นเขามีชื่อเสียงเรื่องการทำตาสองชั้นที่ออกมาหวาน และมีมิติมาก ๆ


จุดที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคการผ่าตัด


เพราะเดิมลูกค้าเป็นคนที่มาตาชั้นเดียว หางตาตก หัวตาปิดดวงตาดำ ทำให้ดูเป็นคนตาเศร้าและไม่มีมิติ เมื่อมาปรึกษากับคุณหมอที่รูบี้ ทางคุณหหมอเห็นว่าควรแก้ไขด้วยการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ด้วยเทคนิคการกรีดพร้อมมัดกล้ามเนื้อตาเพื่อสร้างชั้นตา ซึ่งคุณหมอที่รูบี้เขาถนัดเทคนิคนี้อยู่แล้ว บอกเลยว่างานนี้ลูกค้าได้ตาสองชั้นที่ทั้งสวยและดูเป็นธรรมชาติแน่นอน


ผลลัพธ์ก่อนและหลังการผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้น

รีวิว ทำตาสองชั้น

จากรูปก่อนที่ตะทำการศัลยกรรมจะเห็นได้มีตาจะเป็นชั้นเดียวดูไม่มีมิติและไม่น่าดึงดูด แถมเปลือกตายังปิดตาดำทำให้ดูไม่สดใสด้วยนะคะ แต่พอผ่านมือคุณหมอคนเก่งไปได้ ผลลัพธ์ที่ออกมาเกินคาดมากกกก ตัวลูกค้าเองก็พึงพอใจมากทีเดียวค่ะ เพราะความแตกต่างเห็นกันได้แบบชัด ๆ ตอนนี้กลายเป็นคนตาโตกลมสวย ชั้นตาชัดแต่ดูเป็นธรรมชาติ จะแต่งหน้าแต่งตายังไงก็สนุกและมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลยยย 💞🥰


การศัลยกรรมนั้นมีความเสี่ยงอยู่เสมอเพราะฉะนั้นต้องเลือกโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยกับการผ่าตัดในแต่ละครั้ง ถ้าใครที่สนใจในการศัลยกรรมนั้นสามารถเข้ามาปรึกษากับทางโรงพยาบาลรูบี้ได้นะคะติดต่อที่ด้านล่างได้เลยค่ะ



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย



Comments


bottom of page