top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิว ศัลยกรรมยกกระชับหน้าท้อง แก้ท้องย้วย โรงพยาบาลรูบี้

อัปเดตเมื่อ 9 ส.ค. 2566


รีวิว ศัลยกรรมยกกระชับหน้าท้อง

รีวิวการศัลยกรรมผ่าตัดยกกระชับหน้าท้องส่วนเกินของโรงพยาบาลรูบี้ เคสนี้ลูกค้ามีปัญหาหนักใจตรงที่หน้าท้องของเธอมีส่วนเกินที่ย้อยออกมาเป็นชั้นทับกับกันดูไม่สวย เวลาที่เธอส่องกระจกแล้วเห็นหน้าท้องของตัวเองก็รู้สึกเสียความมั่นใจแบบสุด ๆ จะใส่เสื้อผ้าพวกเอวลอยก็ไม่กล้า จะใส่ชุดว่ายน้ำบิกินี่ก็ไม่มั่นใจ หาเสื้อผ้าใส่ก็ยากทำให้เธอท้อใจอยู่พอสมควร พอเธอได้รู้จักกับการทำยกกระชับหน้าท้องจึงลองศึกษาหาข้อมูลและตัดสินใจมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลรูบี้ค่า


จุดที่ผ่าตัดศัลยกรรม

  • ผ่าตัดยกกระชับหน้าท้อง

เทคนิคการผ่าตัด

  • เทคนิคยกกระชับหน้าท้องแบบไร้แผลเป็น

เคสนี้ได้ตัดสินใจในการผ่าตัดศัลยกรรมยกกระชับส่วนเกินที่หน้าท้อง ทางทีมแพทย์ได้ว่างแผนการผ่าตัดโดยการจะใช้เทคนิคการเย็บยกกระชับส่วนตรงหน้าท้องด้วยเทคนิคไร้รอยแผลสไตล์เกาหลี ช่วยให้หน้าท้องกระชับขึ้นแบบไม่ต้องกังวลรอยแผลที่น่ากลัว พร้อมกับใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยบวกเข้ากับประสบการณ์ของทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ทำการผ่าตัดมามากกว่า 100 เคส จึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าผลลัพธ์และเรื่องความปลอดภัยไม่ต้องเป็นกังวลเลย แถมผลลัพธ์ที่ออกมาเกินคาดมาก ๆ แบบคิดถูกเลยถ้าจะเลือกตัดสินใจในการผ่าตัดกับทางโรงพยาบาลรูบี้ เราจะพาทุกคนไปดูทั้งก่อนและหลังการศัลยกรรมเย็บหนังหน้าท้องส่วนเกิน


ผลลัพธ์ก่อนและหลังการผ่าตัดศัลยกรรมเย็บหน้าท้องส่วนเกิน

รีวิว ศัลยกรรมยกกระชับหน้าท้อง

จากรูปที่ทุกคนเห็นจะสังเกตได้ว่าก่อนทำยกกระชับ เธอจะมีหน้าท้องส่วนเกินที่ทับซ้อนกันเป็นชั้นแหละมีลักษณะเหี่ยวยานไม่ดูเป็นทรงที่สวยงานไม่เรียบเนียน และทำให้ลูกค้าสูญเสียความมั่นใจเป็นอย่างมาก


หลังจากการผ่าตัดไปแล้วจะเห็นได้เลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่น่าพึ่งพอใจเป็นอย่างมาก ส่วนตรงหนังหน้าท้องส่วนเกินไม่มีอีกแล้วจะดูเป็นหน้าท้องที่เรียบไม่หย่อนยานดูสวยมากกว่าเดิม ที่นี้ลูกค้าก็สามารถใส่ชุดบีกีนี่โชว์สัดส่วนหน้าท้องได้แล้วแบบมั่นใจแบบตัวมัมกันไปเลยค่า



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments


bottom of page