top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิว เสริมจมูกผู้ชาย สไตล์เกาหลี โรงพยาบาลรูบี้

อัปเดตเมื่อ 10 ส.ค. 2566


รีวิว เสริมจมูกผู้ชาย

😎สวัสดีค่ะหนุ่ม ๆ วันนี้เรามีเคสรีวิวสุดปังของโรงพยาบาลรูบี้มาฝากอีกเช่นเคย ลูกค้าท่านนี้เข้ามารับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาลรูบี้ด้วยปัญหาจมูกที่ไม่โด่งสวย ทำให้ไม่มีความมั่นใจเวลาออกไปเจอผู้คน คนไข้เลยอยากที่จะทำศัลยกรรมเสริมจมูก แต่ไม่รู้ว่าจะทำจมูกที่รูปทรงแบบไหนดีที่จะเข้ากับรูปหน้า สำหรับปัญหานี้ถือว่าเล็กน้อยมาก ๆ เพราะทางโรงพยาบาลรูบี้และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้ดูแลให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ใส่ใจสุด ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น แนะนำรูปทรงจมูกต่าง ๆ และถามความต้องการส่วนตัวว่าอยากได้ประมาณไหน แล้วก็ทำเป็นภาพ 3 มิติให้ได้ดู เพื่อที่จะได้ให้เห็นภาพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าลูกค้าปลื้มสุด ๆ กับที่นี่ คนไข้จึงเลือกที่จะเสริมจมูกกับที่โรงพยาบาลรูบี้


จุดที่ทำการศัลยกรรม

  • Nose Bridge เพิ่มสันจมูก

  • Nose Tip เพิ่มปลายจมูกให้พุ่งสวย

เทคนิคการศัลยกรรม

  • เสริมจมูกแบบ Open เพิ่มความโด่งทุกมิติอย่างเป็นธรรมชาติ


สำหรับเคสนี้นะคะลูกค้าเป็นเคสคุณผู้ชาย ได้ตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับทางโรงพยาบาลรูบี้ ทางทีมแพทย์ก็ว่างแผนทำการศัลยกรรม สำหรับเคสนี้ไม่มีปัญหาที่หนักมากเป็นการแค่เสริมจมูกให้ดูมีสันที่ตรงสวยและโด่ง ทางแพทย์ได้ใช้เทคนิค เสริมจมูกแบบ Open เพิ่มความโด่งทุกมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศเกาหลีใต้ และเลือกใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยบวกกับประสบการณ์ที่ได้สะสมมานานของศัลยแพทย์ ทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นดูเป็นจมูกที่ธรรมชาติเกินคาด เรียกได้ว่าออกมาปังไม่ผิดหวังแน่นอน ใครอยากเห็นแล้วบ้างว่าจะออกมาเป็นยังไงไปดูกันเลย


ผลลัพธ์ก่อนและหลังทำศัลยกรรมเสริมจมูก


รีวิว เสริมจมูกผู้ชาย

ผลลัพธ์ที่ออกมาแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลยใช่ไหมคะ ดูจากรูปก่อนที่ทำศัลยกรรมจะเห็นเลยว่าส่วนของจมูกจะดูไม่มีสันเท่าไหร่ จึงทำให้ใบหน้าดูไม่น่าดึงดูด เพราะจมูกถือเป็นจุดศูนย์กลางของหน้า เราจึงสังเกตได้ชัดกว่าส่วนอื่น


แต่พอเสริมจมูกให้โด่งขึ้นแล้ว ใบหน้าเปลี่ยนไปในทางที่ดีอย่างมาก จมูกดูมีมิติมากยิ่งขึ้น รูปหน้าดูเปลี่ยนไปอย่างชัดเจนและเข้ากับลูกค้าที่สุด!!! แค่จมูกโด่งและได้สัดส่วนก็มีผลต่อองค์รวมของใบหน้ามาก ๆ ค่ะ


สำหรับใครที่สนใจที่จะไปทำศัลยกรรมเสริมจมูก แนะนำให้ศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจและต้องเป็นโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือมีรีวิวการศัลยกรรมจริงเพื่อความสบายใจและปลอดภัยนะคะ ใครสนใจแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก็สามารถติดต่อที่ด้านล่างได้เลยนะคะ



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page