top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวพลีชีพ ศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบาโนบากิ เปลี่ยนหน้าสาวธรรมดาให้เป็นไอดอล

อัปเดตเมื่อ 31 พ.ค. 2566


มาอีกแล้วค่ากับรีวิวศัลยกรรมอัปเดตใหม่ทุกสัปดาห์กับ Oppa Me ที่ส่งตรงมาจากเกาหลี ให้หนุ่มสาวชาวไทยทุกคนที่กำลังสนใจการทำศัลยกรรมเกาหลีได้ดูได้ชมกัน ซึ่งเคสในวันนี้เราขอเอาใจคนที่ปักหมุดโรงพยาบาลบาโนบากิกับรีวิวฉบับเต็ม ๆ ที่บอกหมดทุกขั้นตอน

ขอเกริ่นก่อนเลยว่าเคสในวันนี้เรียกได้ว่าบินมาครั้งเดียวไม่มีเสียเที่ยว เพราะคุณคริสได้เลือกที่จะทำสวยทั้งหน้าและตัวในคราวเดียว งานนี้กลับไทยไปมีแต่คนจำไม่ได้แน่นอนค่ะ แต่ก่อนที่เราจะไปดูผลลัพธ์หลังทำและรายละเอียดการผ่าตัดกัน ขอพาทุกคนไปดูถึงปัญหาในเคสนี้กันก่อนว่ามีจุดไหนบ้างที่ทำให้คุณคริสมาอัพสวยถึงที่เกาหลี


ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

ก่อนที่จะทำศัลยกรรม คุณคริส มีความไม่มั่นใจในหลายจุดของใบหน้าเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาดวงตาที่ดูลอย จมูกที่ฐานใหญ่และปีกกว้างเกินไป และปัญหารูปหน้าที่ไม่เรียวสวยได้รูปเนื่องจากโหนกแก้มที่สูง ทำให้ใบหน้าของคุณคริสดูมีอายุ คุณคริสจึงต้องการจัดการปัญหากวนใจเหล่านี้ออกไปด้วยการทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบาโนบากิ และยังมีอีกปัญหาที่คุณคริสมีความกังวลมาตลอดก็คือ “ปัญหาหน้าอกเล็ก” ด้วยความที่คุณคริสเป็นคนตัวเล็ก พอหน้าอกแบนมาก ๆ จะดูเหมือนคนที่ผอมบางแบบสุขภาพไม่ดี เพื่อปรับรูปร่างให้สวยงามรับกับใบหน้าใหม่ คุณคริสจึงตัดสินใจที่จะเสริมหน้าอกด้วยค่ะ


ตำแหน่งที่ทำศัลยกรรม

ในเคสของคุณคริสมีการผ่าตัดถึง 5 ตำแหน่งด้วยกัน ซึ่งแต่ละจุดที่คุณคริสต้องการเสริมความงาม ล้วนได้รับการดูแลโดยตรงจากศัลยแพทย์ผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ดังนั้นจึงมีความปลอดภัยสูงและออกมาสวยแน่นอนค่ะ

1. ศัลยกรรมตาสองชั้น เทคนิคเย็บปม

2. เสริมจมูก (เน้นสันจมูกและปลายจมูกให้โด่งสวย)

3. ผ่าตัดปรับรูปหน้า 3 จุด (โหนกเเก้ม,กราม.คาง)

4. ฉีดไขมันเพิ่มมิติให้ใบหน้า (หน้าผาก, ขมับ, เเก้ม)

5. เสริมหน้าอก ซิลิโคน Motiva


รายชื่อคุณหมอที่ทำศัลยกรรม

  • ศัลยกรรมปรับรูปหน้าโดยคุณหมอโอชังฮยอน

  • ศัลยกรรมตาเเละจมูกโดยคุณหมอลีฮยอนแท็ก

  • เสริมหน้าอกโดยคุณหมอฮันคยูนัม


รีวิว หลังทำศัลยกรรมวีไลน์

และนี่ก็เป็นผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมของเคสคุณคริสค่ะ สวยจนลืมหน้าเดิมไปเลยทีเดียว ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูหวานละมุนลงตัวไปหมด งานนี้ทำเอาทั้งคนไข้และทีมแพทย์รู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้มาก ๆ เพราะไม่เพียงแค่ความสวยที่มากขึ้นเท่านั้นแต่ทุกอย่างยังเป็นธรรมชาติมาก ๆ เลยค่ะ



 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



Commentaires


bottom of page