top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมจมูก ตัดปีกจมูก โรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery)


รีวิวศัลยกรรมจมูก ตัดปีกจมูก

สำหรับเคสนี้ลูกค้ามีปัญหาที่ตรงส่วนจมูกที่มีลักษณะ ปีกจมูกใหญ่ และจมูกที่มีค่อยมีสันจมูก ทำให้ดูเป็นคนที่จมูกดูบานและไม่โด่ง ลูกค้าได้เข้ามารับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery) สถานพยาบาลด้านความงามที่ใครได้ยินชื่อ ก็ต้องรู้เลยว่าหลังทำออกมาสวยเกินต้านแน่ ๆ


จุดที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคการผ่าตัดของโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery

  • ศัลยกรรมจมูกแบบโอเพ่น+ตัดปีกจมูก

สำหรับเคสนี้ลูกค้าได้ทำการตัดสินใจเลือกที่จะทำการศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery จุดที่ทำศัลยกรรมคือ ผ่าตัดปีกจมูกให้ดูเล็กลง และ เสริมจมูก จะผ่าตัดทั้งหมด 2 รายการค่ะ ทีมแพทย์ได้วางแพลนการผ่าตัดให้กับลูกค้าด้วยการที่จะใช้เทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมแบบเกาหลีและใช้เครื่องมือที่มีนวัฒกรรมที่ทันสมัยเพื่อที่จะให้ผลลัพท์ที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติและออกมาเป็นที่พึ่งพอใจให้กับลูกค้า พูดมาขนาดนี้แล้วมีใครอยากเห็นทั้งก่อนผ่าตัดและหลังจากการศัลกรรมแล้วใช่ไหมคะ ตามมาดูกันได้เลยยย


รีวิวผลลัพท์ก่อนและหลังการผ่าตัด



และนี้เป็นรูปก่อนการศัลยกรรมของลูกค้า ทุกคนจะเห็นได้ว่าปีกจมูกจะดูบานใหญ่และและไม่โด่ง จึงทำให้หน้าดูไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่


หลังจากการศัลยกรรมแล้วเห็นกันไหมคะทุกคนว่ารูปหน้าดูเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเลย ปีกจมูกดูเล็กน่ารักและส่วนดั้งก็ดูโด่งดูมีมิติมาก ๆ เลยใช่ไหมคะดูเปลี่ยนลุคกันไปเลยทำให้ลูกค้ามั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ เพราะผลลัพท์ที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติและสวยแบบตัวมัมตัวมารดากันสุด ๆ เลยเลยค่า


เป็นไงกันบ้างคะสำหรับเคสรีวิวการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกดูว้าวมากกันเลยใช่ไหมแล้วสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาแบบนี้แล้วอยากลองเข้ามารับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery ก็สามารถติดต่อที่ด่านล่างได้เลยนะคะ จะได้เปลี่ยนลุคของตัวเองให้เป็นสาวปังแบบสับ ๆ กันค่ะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

📹 www.tiktok.com/@oppame.thailand

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

🌏 www.oppame.com

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 36 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page