top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมจมูก เสริมปลายเพิ่มความปัง โรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery)


รีวิวศัลยกรรมจมูก

เรื่องของการทำศัลยกรรมจมูกถือเป็นตำแหน่งที่ได้รับความนิยมสูงจุดหนึ่งเลยค่ะ แม้ว่าเราจะสามารถเลือกทำจมูกในไทยได้ง่ายขึ้น แต่ว่าในเรื่องของการปั้นจมูกที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาตินั้นคงหนีไม่พ้นการทำจมูกที่เกาหลี โดยเฉพาะกับที่โรงพยาบาลอีปิก ในวันนี้ Oppa Me จึงขอนำเคสเสริมจมูกสวย ๆ จากคนไข้เคสจริงของที่นี่มาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ


จุดที่ทำศัลยกรรม

  • ศัลยกรรมจมูก

เทคนิคการผ่าตัดของโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery)

  • เทคนิคเสริมจมูกปลายพุ่ง เพิ่มความโด่งสวยให้จมูก


สำหรับเคสนี้หลังจากได้เข้ารับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery) ลูกค้าได้ตัดสินใจในการผ่าตัดศัลยกรรมที่บริเวณจมูกกับทางโรงพยาบาล จากการประเมินของคุณหมอ จุดที่มีปัญหาที่สุดในเคสนี้คือบริเวณปลายจมูกที่สั้นเกินไป ทำให้เวลาหันด้านข้าง ปลายจมูกไม่รับเข้ากับหน้าผากและคาง ใบหน้าจึงขาดความสมดุล


รีวิวผลลัพท์ก่อนและหลังการศัลยกรรม



ภาพของลูกค้าเคสนี้ก่อนศัลยกรรมทุกคนจะเห็นได้ชัดว่ารูปทรงส่วนปลายจมูกนั้นไม่ค่อยพุ่งและดูไม่มีมิติ หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรมแล้วจะเห็นได้เลยว่าดูมีมิติมากยิ่งขึ้นแล้วดูเข้ากับรูปหน้าสุด ๆ ดูสวยและเซ็กซี่มากกว่าเดิม หลังทำศัลยกรรมลุคของคนไข้เปลี่ยนไปเลย แถมยังทำให้ลูกค้ามั่นใจมากยิ่งขึ้นกับรูปทรงจมูกที่เปลี่ยนไป ที่สำคัญคือพอจมูกได้สัดส่วนทำให้ถ่ายรูปออกมามุมไหนก็ดูสวยน่ารักมาก ๆ ค่ะ มองข้ามแอพแต่งรูปไปได้เลยค่ะ



เป็นไงกันบ้างคะหลังจากเห็นรีวิวของลูกค้าเคสนี้แล้วสาว ๆ คนไหนอยากเปลี่ยนลุคของตัวเองให้เป็นสาวสวยมั่นใจแบบสับ ๆ กันเลยไหมคะ ใครที่สนใจสามารถมาลองเข้ามารับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาลอีปิก (Epic Plastic Surgery) ได้นะคะช่องทางติดต่อที่ด้านล่างเลยค่ะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

📹 www.tiktok.com/@oppame.thailand

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

🌏 www.oppame.com

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 22 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page