top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บ โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 25 พ.ค. 2566



รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บ โดยเคสนี้เป็นการทำศัลยกรรมเพื่อยกกระชับตาให้กลับมาสดใสขึ้น เป็นการศัลยกรรมย้อนวัยให้อายุหายไป 10 ปีเลยทีเดียวค่ะ และนอกจากการทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บแล้วก็ยังได้ทำศัลยกรรมมัดกล้ามเนื้อตา และยกคิ้ว Endotine เพื่อจัดไลน์ตาสองชั้นให้ดูสดใส ตาทั้งสองข้างเท่ากันมากขึ้น แต่ยังสวยแบบธรรมชาติสไตล์เกาหลี ใครที่อยากรู้ว่าไอดีใช้เทคนิคอะไรในการทำศัลยกรรมสำหรับเคสนี้ ตามมาดูกันเลยค่ะ 💖


| จุดที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคของ ID Hospital

สำหรับเคสนี้ที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมตา โดยมีจุดที่ทำศัลยกรรม คือ

  • ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บ และมัดกล้ามเนื้อตา ซึ่งเป็นการการแก้ไขเปลือกตาที่ตก (หรือเรียกว่าตาง่วงนอน) โดยไม่มีการกรีดตาเป็นวิธีการแก้ไขดวงตาที่ดูง่วงนอน ตาตกและหนังตาหย่อนคล้อยได้

  • ยกคิ้ว Endotine ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของไอดีที่อัปเกรดการยกกระชับใบหน้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคนิค Endotine และ Elasticum ตัวช่วยเพื่อให้ผิวกระชับ เต่งตึง แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย

นอกจากนั้นก็ได้ทำศัลยกรรมยกกระชับเพิ่มขึ้นเพื่อยกกระชับรูปหน้าให้เรียวสวย หน้าวีไลน์ชัดเข้ากับรูปหน้า และดวงตาที่สดใสขึ้น



| รีวิวความเปลี่ยนแปลงหลังทำศัลยกรรม


ก่อนทำศัลยกรรมจะเห็นว่าเคสนี้หนังตาตก ทำให้หน้าตาดูเศร้าไม่สดใส อีกทั้งเมื่อเข้าสู่วัยกลางคน หนังตาก็จะตกมากขึ้นจนเป็นปัญหาที่ดูแก่ก่อนวัยด้วยค่ะ


หลังทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บ 1 วัน รอบบริเวณดวงตาจะมีอาการบวมช้ำจากการผ่าตัด ต้องใช้เทปรัดรอบกรอบหน้าเพื่อลดอาการบวม และอาการปวดบริเวณใบหน้าค่ะ แต่ทั้งนี้คนไข้ก็ยังสามารถลืมตาและใช้ชีวิตได้ตามปกตินะคะ และเมื่อผ่านไป 6 วันก็จะสามารถถอดเทปพันหน้าออกได้แล้วค่ะ


หลังทำศัลยกรรมได้ 6 เดือน ผลลัพธ์ที่อออกมา คือ ใบหน้าดูเด็กลง ดวงตาสดใสมีประกาย ไม่ดูเศร้าหมอง หนังตาไม่ตกทำให้ใบหน้าสวยขึ้น แล้วก็แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยนะคะ


 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรีที่

ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์)

LINE : oppame (มี @ ข้างหน้า)

Comments


bottom of page