top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด + เอนโอไทน์หน้าผาก + จมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ

อัปเดตเมื่อ 27 พ.ค. 2566

#รีวิวศัลยกรรม #โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ



รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด ทำเอนโดไทน์หน้าผาก และเสริมจมูก ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi plastic surgery Thailand) เคสนี้เป็นการปรับโครงหน้า 3 จุด เพื่อแก้ไขปัญหาโหนก 2 ข้างไม่เท่ากัน ทำศัลยกรรมเสริมจมูก แล้วก็ทำเอนโอไทน์หน้าผาก เพื่อให้ใบหน้าช่วงบนมีความเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ลงด้วยเทคนิคเฉพาะของโรงพยาบาลบาโนบากิ ที่สวยจนลืมเค้าเดิมไปเลยค่ะ 💖


| จุดที่ทำศัลยกรรม และเทคนิคเฉพาะของบาโนบากิ


สำหรับเคสของนี้ที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมกับทางบาโนบากิ เพราะมีปัญหาในส่วนที่โครงหน้ามีส่วนโหนกนูน โหนกแก้ม 2 ข้างไม่เท่ากัน และหนังตาตกทำให้ดูเหมือนเป็นคนตาชั้นเดียว ดังนั้นทางทีมแพทย์ของบาโนบากิเลยลงความเห็นว่า ให้ทำการแก้ไขด้วยการทำศัลยกรรม 3 จุดหลัก ๆ คือ


1. ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด แบ่งเป็นการศัลยกรรมแบบเฉพาะจุด ดังนี้

  • โหนกแก้ม = ลดโหนกแก้มรูปตัว M ในจุดโหนกแก้ม เพื่อให้ได้ใบหน้าที่ดูเล็กลง โหนกแก้มเล็ก กรอบหน้าชัด เข้ารูป

  • กราม = ลดความยาวของกรามล่าง เพื่อให้มีกรามที่เป็น วีไลน์

  • คาง = เหลากระดูกคาง และเนื้อเยื่อรอบคาง เพื่อให้มองหน้าตรงก็ยังดูสวย


2. ศัลยกรรมยกกระชับเอนโดไทน์หน้าผาก เพื่อใบหน้าดูเปล่งประกายมากขึ้น ช่วยแก้ปัญหาความเหี่ยวย่นของใบหน้าส่วนบน เพราะเมื่อหน้าผากขาดความยืดหยุ่นจนเกิดความหย่อนคล้อย จะทำให้เปลือกตาตกหางตาและหว่างคิ้วมีริ้วรอย การยกกระชับเอนโดไทน์หน้าผากจะช่วยแก้ตรงจุดนี้ได้


3. ศัลยกรรมจมูก ด้วยการเลือกซิลิโคน หรือวัสดุจากร่างกาย (กระดูกอ่อนหลังหู, กระดูกอ่อนปลายจมูก, เนื้อผิวหนัง, ไขมัน เป็นต้น)



| รีวิวความเปลี่ยนแปลงหลังทำศัลยกรรม

ก่อนผ่าตัดจะเห็นเลยว่าคนไข้มีมุมและเหลี่ยมตรงโหนกแก้มและกรามชัดเจน และใบหน้าทั้งสองข้างแอบไม่เท่ากันด้วยนะคะ พอผ่าตัดแล้วถึงจะมีผ้าพันอยู่แต่ก็สังเกตได้เลยว่าใบหน้ามีความละมุนขึ้นเยอะมาก


หลังใบหน้าเข้าที่ทุกคนเห็นความเปลี่ยนแปลงไหมคะ คือกลายเป็นว่าตอนนี้ใบหน้าเรียวละมันสวยมากกก แถมยังดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ที่สำคัญดูเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น เก็บงานเนี้ยบเว่อร์ค่าาา


มุมข้างก็ยังสวยมากกกก แถมจมูกพอเริ่มเข้าที่ก็เป๊ะมากเหมือนกัน เข้ากับโครงหน้าใหม่ได้ยังลงตัวเลยค่ะ ดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมาเลย


ความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังคือชัดเจนมากกกก กลายเป็นคนสวยหน้าละมุนดูสมมาตรขึ้นเยอะเลย บาโนบากิเขาเก่งเรื่องโครงหน้ามากจริง ๆ ค่า


 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรีที่

ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์)

LINE : oppame (มี @ ข้างหน้า)


Коментари


bottom of page