top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้าและแก้จมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi plastic surgery)

#รีวิวศัลยกรรม #โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ



รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้าและแก้จมูก ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi plastic surgery Thailand) เคสนี้เป็นการปรับโครงหน้า แก้จมูก แล้วก็กำจัดฟิลเลอร์ออก โดยการพักพื้นทั้งหมดนี้ ใช้เวลาเพียง 6 สัปดาห์เท่านั้น คนไข้เคสนี้ก็ได้ใบหน้าใหม่ท่าสวยขึ้นแล้วค่ะ ส่วนจะสวยแค่ไหนนั้น ไปดูกันเลยค่ะ 💖


| จุดที่ทำศัลยกรรม และเทคนิคเฉพาะของบาโนบากิ

สำหรับเคสของนี้ที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าและแก้จมูก ที่บาโนบากิ ทางคุณหมอได้ประเมินว่าเคสนี้จะต้องผ่าตัดปรับรูปหน้าให้ออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติได้มากที่สุดแน่นอน เพราะโครงหน้าเดิมของคนไข้สวยอยู่แล้ว แต่อาจจะมีมุมกรามที่เหลี่ยมชัดอยู่บ้าง จึงจำเป็นที่ต้องใช้การผ่าตัดปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคเฉพาะของบาโนบากิ คือ

  1. ต้องคำนึงถึงสัดส่วนของรูปหน้าที่สวยงามเป็นหลัก สิ่งสำคัญ คือ เมื่อกระดูกมีการเปลี่ยนแปลง กล้ามเนื้อ ผิวหนังก็ต้องได้รับการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ที่บาโนบากิจะพิถีพิถันในการผ่าตัดทั้งกระดูก กล้ามเนื้อ ไขมัน ผิวหนัง รวมถึงใส่ใจในการแสดงสีหน้าของคนไข้หลังผ่าตัดที่ต้องออกมาเป็นสวยงามและดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

  2. หลังจากเหลากระดูกแล้ว ผลที่อาจตามมา คือ ปัญหาผิวหย่อนคล้อย, ไขมันเนื้อแก้มเยอะ แต่ที่บาโนบากิจะใช้ไหมอิลาสติคกุม หรือใช้ Accu เอาไขมันออกเพื่อยกกระชับผิวหนัง และเพื่อการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ


| รีวิวความเปลี่ยนแปลงหลังทำศัลยกรรม


ก่อนผ่าตัดคนไข้จะมีรูปหน้าที่กระดูกโหนกกรามชัดเลยต้องการผ่าตัดเพื่อให้รุปหน้าเรียวสวยขึ้น และเมื่อเข้ารับการผ่าตัดคนไข้ได้ทำศัลยกรรมแก้จมูกเพิ่มด้วยค่ะ เพราะว่าจะได้เจ็บทีเดียวเลย และพอศัลยกรรมเสร็จในวันแรกก็จะได้ใช้สายระบายเลือด แล้วก็แปะเทปพันแผลไว้รอบหน้าเพื่อล็อคทรงหน้าและห้ามเลือดค่ะ


พอวันที่ 3-5 ก็จะได้เอาเทปพันแผลรอบ ๆ ใบหน้าออก จะเหลือไว้แค่ตรงส่วนจมูกค่ะ แต่ทั้งนี้ในแต่ละเคสจะได้เอาผ้าพันแผลออกช้าหรือเร็วจะขึ้นอยู่กับอาการบวมช้ำหลังผ่าตัด ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามสภาพร่างกายของคนไข้ และการดูแลตนเองหลังผ่าตัดเองค่ะ


ผ่านไป 2 สัปดาห์ก็ได้แกะเทป แกะผ้าออกหมดแล้ว ตอนนี้ก็จะได้เห็นผลลัพธ์แล้วค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง ซึ่งคนไข้เคสนี้รีวิวว่าพอใจมาก ไม่อยากเชื่อเลยค่ะว่าทำศัลยกรรมตั้ง 2 อย่าง แต่หน้าก็สวยแล้วในเวลาไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ


หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ คนไข้ได้เข้ามาอัพเดตผลลัพธ์กับทางโรงพยาบาล และได้เอาฟีลเลอร์ออกด้วยค่ะ (ก่อนหน้านี้ฉีดฟีลเลอร์มา) คุณหมอก็จะฉีดสลายฟีลเลอร์ให้ เสร็จแล้วก็จะได้ผลลัพธ์เป็นใบหน้าสวย ๆ แบบนี้ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้แต่งหน้าเลยค่ะ


 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรีที่ ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์) Website :www.oppame.com/booking LINE : oppame (มี @ ข้างหน้า)




Comments


bottom of page