top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมผ่าตัดลดกราม วีไลน์ โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ค. 2566



รีวิวสุดปังจากฝั่งเกาหลีของอินฟลูเอนเซอร์ และดาว Tiktok ชื่อดังที่เข้ามาทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) เคสนี้ต้องการแก้ปัญหาตาเล็ก โหนกแก้มสูง และกรามใหญ่ เลยเข้ามาปรึกษาและตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการทำศัลยกรรมผ่าตัดลดกราม วีไลน์ที่ไอดี ซึ่งผลลัพธ์ที่อออกมาสวยมากกกก ถ้าใครอยากรู้ว่าจะสวยแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ


| จุดที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคของ ID Hospital

สำหรับเคสนี้ได้ทำศัลยกรรมผ่าตัดลดกราม วีไลน์ โดยเทคนิคของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีในการผ่าตัดกราม วีไลน์ จะเป็นการผ่าตัดมุมกราม และคางเพื่อให้ใบหน้าเรียวได้รูปทรงรับกับใบหน้า ในเคสที่มีทรงคางและความยาวของคางที่ไม่สมส่วน ก็จะใช้วิธีการ “ตัดกระดูกเป็นรูปตัว T” หรือ “ตัดแบบไดมอนด์” เพื่อปรับความยาวให้สั้นลงหรือยาวขึ้นตามรูปหน้าที่สมดุลของแต่ละบุคคล หมดกังวลกับความยาวของใบหน้า เพราะด้วยความเชี่ยวชาญของไอดีที่มีประสบการณ์การผ่าตัดมากกว่า 5 ปี จึงสามารถผ่าตัดลดกรามให้กับเคสนี้ออกมาสวย ได้รูปหน้าวีไลน์เหมาะกับใบหน้ามาก ๆ เลยค่ะ



| รีวิวความเปลี่ยนแปลงหลังทำศัลยกรรม

ก่อนศัลยกรรมทุกคนจะเห็นว่าใบหน้าของคุณเคสนี้มีความเหลี่ยมและมุมชัดเจน ปลายคางมีความยื่นไปข้างหน้านิด ๆ ด้วยนะคะ


หลังผ่าตัดไป 5 วัน ใบหน้าเหลี่ยมต่าง ๆ บนใบหน้าหายไปแล้วนะคะ เริ่มเห็นเค้าโครงของควาทเรียวของใบหน้าด้วยนะคะ แต่อาจจะมีรอยช้ำปรากฎอยู่ตามจุดที่ผ่าตัดซึ่งเป็นเรื่องที่ปกตินะคะ แนะนำว่าให้เดินออกกำลังกายบ่อย ๆ เพื่อให้เลือดไหลเวียนจะช่วยเรื่องอาการบวม แต่ต้องระวังเรื่องแรงกระแทกมาก ๆ ด้วยนะคะ


หลังผ่านไป 1 เดือน ใบหน้าเริ่มเข้าที่ขึ้นเรื่อย ๆ แล้วค่ะ จากตอนแรกที่มีเหลี่ยมชัดตอนนี้หน้าดูละมุนไปหมด พอเข้าเดือนที่ 3 หน้าเริ่มหายบวม พอเข้าเดือนที่ 6 หน้าคือสวยมากเลยค่ะทุกคน เรียวละมุนตั้งแต่โหนกแก้มจรดคางเลยนะคะ ยิ่งเวลาผ่านไปมากเท่าไหร่ใบหน้ายิ่งเข้าที่ก็เริ่มเห็นโครงหน้าสวยที่ชัดเจนขึ้น ยิ่งเข้าช่วง 1 ปี กลายเป็นคนสวยที่โดดเด่นมากเลยค่า มีเสน่ห์ขึ้นมากจนน่าอิจฉาเลย


มาเทียบความเปลี่ยนแปลงชัด ๆ ตั้งวันแรกที่เริ่มทำศัลยกรรมจนถึงช่วงครบ 1 ปี หว้าหวานขึ้นแบบก้าวกระโดดมากเลยนะคะ สวยสุดยอดมากจริง ๆ


 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรีที่

ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์)

LINE : oppame (มี @ ข้างหน้า)

Comments


bottom of page