top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมผ่าตัดลดขนาดโหนกแก้ม โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู

อัปเดตเมื่อ 25 พ.ค. 2566



สวัสดีค่ะ วันนี้ Oppa Me มีรีวิวศัลยกรรมผ่าตัดลดขนาดโหนกแก้มจากโรงพยาบาลศัลยกรรมอียูมาฝากกันค่ะ เคสนี้เป็นรีวิวจากคนไข้ที่มีปัญหาโครงหน้าใหญ่ โหนกแก้มชัด ไม่มั่นใจเวลาตัดผมหน้าม้า หรือไว้ผมสั้นได้ เพราะรู้สึกว่าจะยิ่งทำให้หน้าดูใหญ่มากขึ้น และเกิดความกังวลว่าเวลาอายุมากขึ้น หน้ายิ่งผอมลงทำให้เห็นโครงหน้าที่มีโหนกแก้มใหญ่กว่าเดิม จึงได้ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมผ่าตัดลดขนาดโหนกแก้มที่ EU แล้วผลลัพธ์จะเป็นยังไง ตามมาดูรีวิวนี้ได้เลยค่ะ


| ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

ปัญหาของเคสนี้ที่ต้องการทำศัลยกรรม คือ เป็นคนหน้าใหญ่ รู้สึกไม่มั่นใจที่จะตัดผมหน้าม้าหรือไว้ผมสั้น เพราะกลัวว่าจะยิ่งทำให้หน้าดูใหญ่มากขึ้น และกลัวว่าเวลาอายุมากขึ้นหน้ายิ่งผอมลง ทำให้เห็นโครงหน้าที่มีโหนกแก้มใหญ่กว่าเดิม ยิ่งทำให้เครียด จนได้หารีวิวการทำศัลยกรรมโหนกแก้มเพราะอยากที่จะผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า จนได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู และคุณหมอก็แนะนำให้ทำศัลยกรรมผ่าตัดลดขนาดโหนกแก้ม คนไข้จึงก็ตัดสินใจทำเลยค่ะ


| อัปเดตการเปลี่ยนแปลงหลังศัลยกรรม

ที่โรงพยาบาลอียูเป็นโรงพยาบาลที่เน้นไปที่การผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรเท่านั้น ทำให้คุณหมอมีความเชี่ยวชาญและสบการณ์มากมายทางด้านนี้เฉพาะ คนไข้เคสนี้เลยทำให้ไว้วางใจและตัดสินใจที่จะผ่าตัดโดยมีระยะเวลาในการผ่าตัดไปจนถึงผลลัพธ์ที่ดีมาก ๆ ตามนี้เลยค่ะ



วันที่ 3-7 หลังการผ่าตัด :

หลังผ่าตัด 2 วันแรกไม่ค่อยบวมเท่าไรเลย แต่อาการบวมจะลดลงเร็วขึ้นต้องขยันเดินเล่นเยอะ ๆ เลยค่ะ ช่วงนี้บางคนจะมีอาการเจ็บคอ หรือเสียงหายจากอาการบวม แต่เมื่อครบ 7 วันก็เอาเทปที่หน้าออกแล้ว อาการบวมลดลงทุกวัน ความรู้สึกที่แก้มและคางเริ่มกลับมาแล้วค่ะ แล้วขนาดที่หน้ายังบวมอยู่ เพื่อน ๆ ของคนไข้ก็ทักว่าหน้าเล็กลงแล้ว


2 อาทิตย์ หลังการผ่าตัด :

ยังมีอาการบวมที่แก้มและคาง แต่คนไข้ก็รู้สึกพอใจมากเพราะคนรู้จักที่เจอล้วนทักว่าใบหน้าดูเรียวสวยขึ้นจากแต่ก่อน แถมยังดูเป็นธรรมชาติมากเหมือนไม่ได้ทำเลยแล้วสวยขึ้นเยอะจนสังเกตได้


3 อาทิตย์ หลังการผ่าตัด :

เพื่อน ๆ ของคนไข้เคสนี้ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าดูเรียวขึ้นและดูผอมลง หน้าแอบดูหวานละมุนขึ้นด้วยนะคะ


4 อาทิตย์ หลังการผ่าตัด :

ตอนนี้จะยังเหลืออาการบวมอยู่ที่ใต้คางแต่อาการบวมก็เริ่มยุบลงเยอะจากตอนแรกแล้วค่ะ คนไข้เผยว่าเหมือนก่อนมีแต่คนว่าหน้ากลมแต่ช่วงนี้มีแต่คนชมว่าหน้าเรียวขึ้น รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ยินเลยค่ะ


5 อาทิตย์ หลังการผ่าตัด :

ตอนนี้ไม่มีคนว่าหน้ากลมอีกแล้วค่ะ หน้าเรียวสมดุลขึ้นไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูอ่อนหวานขึ้นเยอะเลย รู้สึกพอใจมาก ๆ และตัดสินใจถูกแล้วที่มาทำศัลยกรรมผ่าตัดลดขนาดโหนกแก้มที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู


ดูจากภาพจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของคนไข้ได้ชัดเจนมาก ๆ เลยนะคะ จากที่ตอนแรกมีใบหน้าเหลี่ยม คางสั้นทู่ ตอนนี้คือเรียวสวยเป็นรูปตัววีเลย ใบหน้าดูละมุนและมีมิติน่าหลงใหล กลายเป็นสาวสวยหน้าหวานเสน่ห์มหาศาลมาก ๆ เลยค่า


 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรีที่

ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์)

LINE : oppame (มี @ ข้างหน้า)

コメント


bottom of page