top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ค. 2566



สวัสดีค่ะ วันนี้ Oppa Me มีรีวิวศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้ามารีวิวให้อ่านกันค่ะ ซึ่งเคสนี้เป็นเคสที่รีวิวตั้งแต่ก่อนศัลยกรรม จนครบเวลา 1 ปีครึ่งให้เห็นกันเลยว่าหลังการทำศัลยกรรม และโครงหน้าเริ่มเข้ารูปแล้วจะสวยขนาดไหน ตามมาดูรีวิวนี้ได้เลยค่ะ


| ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

ปัญหาของเคสนี้ที่ต้องการทำศัลยกรรม คือ การปรับโครงหน้าให้ชัดขึ้น สวยคมมากยิ่งขึ้น เพราะการทำศัลยกรรมใบหน้า และการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า สามารถช่วยแก้ไขปรับโครงหน้าให้ดีขึ้น ใบหน้าได้สัดส่วน แก้โครงหน้าใหญ่ให้มีความสมดุล และเพิ่มมิติใบหน้าให้น่ามองมากยิ่งขึ้น


| อัปเดตการเปลี่ยนแปลงหลังศัลยกรรม

เคสนี้คนไข้ได้มารีวิวเองเลยค่ะ ว่าช่วงระยะที่ผ่านมาตั้งแต่ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู ใบหน้าของคนไข้เข้ารูปสวยแค่ไหนในระยะเวลา 1 ปี 5 เดือน


ก่อนผ่าตัด - วันผ่าตัด

อย่างที่ทุกคนเห็นภาพก่อนผ่าตัดของเคสนี้เลยนะคะ โครงหน้าของคนไข้จะมีความเบี้ยวค่อนข้างชัดเจน ไล่ตั้งแต่โหนกแก้ม กรามและคางลงไปเลยค่ะ


หลังผ่าตัด 2 วัน - หลังผ่าตัด 3 วัน

หลังผ่าตัดผ่านไป 2-3 วัน จะเห็นว่าใบหน้าของคนไข้ไม่เบี้ยวเหมือนตอนแรกแล้ว ขนาดตอนนี้หน้ายังบวมอยู่แต่ก็ยังเห็นชัดว่าใบหน้าทั้งสองข้ามมีความสมมาตรขึ้นเยอะเลย


หลังผ่าตัด 18 วัน - หลังผ่าตัด 37 วัน

หลังผ่านมา 18 วัน เห็นได้ชัดเจนเลยว่าคนไข้มีใบหน้าที่สมมาตรขึ้นกว่าตอนแรกจนจำไม่ได้เลยนะคะ และด้วยความที่เดิมคนไข้มีช่วงคางที่ค่อนข้างยาวและเรียวอยู่แล้ว พอใบหน้าเข้าที่เข้าทางก็กลายเป็นสวยจนน่าอิจฉา และพอผ่านไป 1 เดือนใบหน้าเริ่มเข้าที่กว่าเดิมตอนนี้คนไข้ก็มีใบหน้าที่เรียวสวยแถมหน้าหวานมากเลยนะคะ


หลังผ่าตัด 45 วัน - หลังผ่าตัด 8 เดือน

ทุกคนลองดูนี่นะคะ หลังผ่านไป 8 เดือนใบหน้าไม่เหลืออาการบวมแล้ว กลายเป็นสาวสวยหน้าเรียวแถมยังน่ารักสุด ๆ ใบหน้าหวานจากเดิมมาก อียูเขาดีจริง ๆ ค่า


หลังผ่าตัด 10 เดือน - หลังผ่าตัด 1 ปี

ยิ่งเวลาผ่านไปเยอะใบหน้าก็ยิ่งเข้าที่ ความสวยก็ยิ่งเพิ่มตามเรื่อย ๆ ตอนนี้เป็นคนที่สวยมากกก ใบหน้าเรียวสวยเข้ารูป เหมือนเจ้าหญิงเลยค่า


หลังผ่าตัด 1 ปี 2 เดือน - หลังผ่าตัด 1 ปี 3 เดือน


หลังผ่าตัด 1 ปี 4 เดือน - หลังผ่าตัด 1 ปี 5 เดือน


เปรียบเทียบความสวยก่อนและหลังการทำศัลยกรรมผ่าตัดโครงหน้าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู เรื่องโครงหน้าต้องยกให้เขาจริง ๆ ค่ะ


 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรีที่

ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์)

LINE : oppame (มี @ ข้างหน้า)



Yorumlar


bottom of page