top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมแก้จมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี


การทำศัลยกรรมจมูกกว่าจะหาคลินิกหรือโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีและเหมาะกับเราว่ายากแล้ว การหาคลินิกรับแก้การทำศัลยกรรมแก้จมูกยากกว่าเยอะ แต่เราขอแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) ว่าเรื่องการทำศัลยกรรมอย่างครบวงจรต้องที่นี่เลย เคสนี้คนไข้เล่าว่าหลังจากทำจมูกครั้งแรกเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ก็เกิดปัญหาปลายจมูกงอไปทางด้านซ้ายและทะลุออก คนไข้กังวลมากจึงรีบไปปรึกษาโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี ได้ปรึกษาและรับการรักษากับคุณหมออีจองฮวันค่ะ


| ภาพก่อนการทำศัลยกรรม


| ผลลัพธ์หลังศัลยกรรม

มาดูความเปลี่ยนแปลงของคนไข้ หลังผ่าตัดศัลยกรรมครบ 2 เดือนกันค่ะ ซึ่งผลก็ตามรูปเลยนะคะตอนแรกเธอก็มีใบหน้าที่สวยมากอยู่แล้ว พอแก้ทรงจมูกให้ดูดีขึ้นสมดุลกับใบหน้าขึ้นทุกอย่างเลยเสริมกันให้เธอออกมาเป็นสาวที่สวยมากกก ยิ่งพอแต่งหน้าแล้วยิ่งมีเสน่ห์สุด ๆ ไปเลยค่า

ทุกคนนน ดูความสวยของเธอสิคะ คือปังสุดดดมีความไอดอลมากจมูกสวยดูเป็นธรรมชาติเข้ากับใบหน้า ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ดูแทบไม่ออกเลยว่าเคยแก้จมูกมา

คนไข้ยังบอกเองเลยนะคะว่า “จมูกใหม่เป็นธรรมชาติและรับกับหน้าของฉันมาก ๆ เวลาถ่ายรูปจะหันมุมไหนก็ดูดีและคุณหมอยังบอกอีกว่าเมื่อเวลาผ่านไปจมูกจะบวมน้อยลงกว่านี้อีก แทบจะตั้งตารอคอยวันนั้นไม่ไหวเลยค่ะ”




ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี

 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Comments


bottom of page