top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมแก้จมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 25 พ.ค. 2566



รีวิวศัลยกรรมแก้จมูกที่เข้ามาแก้จมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) เพราะว่าไม่ชอบจมูกทรงเก่า จมูกเก่าไม่เข้ากับรูปหน้าก็เลยมาแก้ที่ไอดีและบอกเลยว่าแก้ออกมาแล้วสวยเข้ากับหน้ามาก ๆ ใครที่อยากรู้ว่าไอดีใช้เทคนิคอะไรในการทำศัลยกรรมแก้จมูกในเคสนี้ยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ 💖


| จุดที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคของ ID Hospital

สำหรับเคสนี้ที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมแก้จมูก เพราะไม่ชอบจมูกทรงเก่า จมูกเก่าไม่เข้ากับรูปหน้าก็เลยมาแก้ที่ไอดี ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชายญของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ก็จะประเมินก่อนว่าสามารถแก้ไขยังไงได้บ้างเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมา มีความเป็นธรรมชาติเข้ากับใบหน้าของคนไข้มากที่สุด


การศัลยกรรมแก้จมูกนอกจากจะต้องคำนึงถึงความพึงพอใจของคนไข้แล้ว ศัลยแพทย์ต้องคำนึงถึงสภาพจมูกความยืดหยุ่นของผิวหนังและปัจจัยด้านความปลอดภัยอื่น ๆ ประกอบด้วยเพราะเป็นเคสแก้เลยต้องใส่ใจและคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นพิเศษ แต่ด้วยประสบกการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้มีเทคนิคพิเศษในการเลือกใช้วัสดุเสริมปลายจมูกให้เหมาะสมกับเคสนี้ จนผลลัพธ์ที่ออกมาสวยมาก จมูกพุ่งรับพอดีกับใบหน้าเลยค่ะ


| รีวิวความเปลี่ยนแปลงหลังทำศัลยกรรม

อันนี้คือหลักฐานของความเปลี่ยนแปลงนะคะ จะเห็นว่าตอนแรกจมูกมีความทู่นิดนึงด้วยและเป็นทรงที่ไม่เข้ากับใบหน้าทำให้สัดส่วนโดยรวมดูไม่โดดเด่น หลังมาทำจมูกที่ไอดีทุกคนจะสังเกตเห็นเลยว่าทรงจมูกใหม่มีความเข้ากันกับใบหน้ามาก ๆ ใบหน้าดูสดใสขึ้นมากเลยด้วยนะคะ


ยิ่งเวลาผ่านไป จมูกเริ่มเข้าที่ใบหน้าก็ยิ่งสวยขึ้นเข้ากับใบหน้ามากขึ้น ดูมีเสน่ห์และมิติขึ้นมากเลยค่า

ยิ่งช่วงครบ 7 เดือนจมูกยิ่งเข้าทรงสวย ใบหน้าก็มีเสน่ห์ขึ้นจากเดิมเยอะมากจนจำแทบไม่ได้เลย ถ้าใครที่เคยทำจมูกมาแล้วรู้สึกไม่ถูกใจสามารถมาแก้ที่ไอดีได้เลยนะคะ คุณหมอเขาเก่งและใส่มาก ๆ แถมออกมาปังกว่าเดิมคือเรื่องจริงค่า


 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรีที่

ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์)

LINE : oppame (มี @ ข้างหน้า)

Comments


bottom of page