top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมแก้จมูกเอียง โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 25 พ.ค. 2566



รีวิวศัลยกรรมแก้จมูกเอียง โดยเคสนี้มีปัญหาจมูกเบี้ยว ปลายจมูกเห็นขอบซิลิโคนชัดเจน เลยมาแก้จมูกเบี้ยวเอียงให้ตรง พร้อมเสริมให้สวยธรรมชาติ ใครที่อยากรู้ว่าไอดีใช้เทคนิคอะไรในการทำศัลยกรรมแก้จมูกในเคสนี้ยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ 💖


| จุดที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคของ ID Hospital

สำหรับเคสนี้ที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมแก้จมูก โดยเป็นการแก้จมูกเดิมที่ทรงเบี้ยว ปลายจมูกเห็นขอบซิลิโคนชัดเจน จนกลัวว่าปลายจมูกจะทะลุเลยได้ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมแก้จมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ซึ่งทางไอดีได้ทำการวิเคราะห์และวางแผนการทำศัลยกรรมแก้จมูกครั้งนี้ โดยคำนึงถึงรูปทรงใหม่ของจมูกที่เข้ากับรูปหน้ามากที่สุดและคนไข้สามารถฟื้นตัวได้เร็วที่สุด


การศัลยกรรมแก้จมูกทุก ๆ เคสที่ไอดี คุณหมอจะดำเนินการภายใต้ความปลอดภัยที่ว่า การผ่าตัดศัลยกรรมแก้จมูกที่เคยผ่านการ ศัลยกรรมมาแล้ว 1 ครั้ง (หรือมากกว่า) ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางกายภาพ เช่น สันจมูกเบี้ยวเอียง ปัญหาเกี่ยวกับความอักเสบ ไปจนถึง ปัญหาในเรื่องของความไม่พึงพอใจในรูปทรงและความยากในการผ่าตัดจะเพิ่มขึ้น ตามจำนวนครั้งที่เคยผ่านการศัลยกรรมจมูกก่อนหน้า เพราะฉะนั้นการผ่าตัดของเคสนี้จะต้องใช้ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการศัลยกรรมจมูกที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะ เพื่อให้การศัลยกรรมจมูกครั้งนี้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเมื่อศัลยกรรมแก้จมูกออกมาแล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีมากและคนไข้ก็พอใจกับความเป็นธรรมชาติที่ได้เลยค่ะ


| รีวิวความเปลี่ยนแปลงหลังทำศัลยกรรม

ทุกคนจะเห็นว่าก่อนผ่าตัดคนไข้มีจมูกที่เบี้ยวค่อนข้างชัดเจน ยิ่งในกรณีที่ผ่านการทำจมูกมาแล้วยิ่งดูน่ากลัวและค่อนข้างอันตรายเพราะเสี่ยงต่อการที่จมูกจะทะลุมากเลยนะคะ


หลังจาก 1 วัน ทุกคนสังเกตเห็นปลายจมูกใต้เทปปิดแผลมั้ยคะ ชัดเจนมากว่าคนไข้มีจมูกที่ตรงและกลับมาสวยเหมือนแล้ว พอผ่านไป 7 วัน เอาเทปออกยิ่งเห็นเลยว่าจมูกสวย ๆ ที่แท้จริงมันเป็นยังไง ทั้งเป็นทรงตรงสวยเข้ากับรูปหน้าไม่แถมยังดูละมุนเป็นธรรมชาติมาก ๆ ด้วยค่ะ ยิ่งคนไข้ที่เดิมมีหน้าตาน่ารักอยู่แล้วยิ่งพอจมูกเข้าที่เข้าทางยิ่งน่ารักกว่าเดิมเยอะเลยค่า


และนี่คือผลลัพธ์หลังผ่านไป 1 เดือนค่ะทุกคนน ไม่ว่าจะมุมข้างมุมเสยหรือมุมตรงก็รอดหมดเพราะจมูกใหม่สวยมากกก ดูน่ารักขึ้นเป็นกองเลย แถมไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดปัญหาจมูกทะลุตามมาด้วย ทั้งสวยทั้งปลอดภัยแบบนี้ต้องทำจมูกที่ไอดีแล้วค่า


อันนี้คือภาพที่เปรียบเทียบให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างจมูกเดิมกับจมูกใหม่เลยนะคะ ของเก่าคือเบี้ยวชัดเจนมากจนน่ากลัวเลย แต่พอทำจมูกใหม่ก็ได้จมูกที่เป็นทรงสวยสมมาตรเข้ากับใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูน่ารักสดใสสุด ๆ


 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรีที่ ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์) Website :www.oppame.com/booking LINE : oppame (มี @ ข้างหน้า)


Comments


bottom of page