top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ค. 2566

#รีวิวศัลยกรรม #โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี



รีวิวโครงหน้า 3 จุด ของเน็ตไอดอลสาวมากกความสามารถอย่าง ‘กวางเดียร์ลอง’ ที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) แล้วบอกเลยว่าทำออกมาแล้วสวยน่ารักเหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ ใครที่อยากรู้ว่าเดียร์ลองทำศัลยกรรมไหนบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ


| จุดที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคของ ID Hospital

สำหรับเคสนี้ของคุณกวางเดียร์ลองได้ทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด โดยศัลยกรรมทั้งหมดใช้เทคนิคของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี และในการศัลยกรรมโครงหน้าจะประกอบด้วยการปรับลดขนาดโครงหน้า 3 จุด คือ

  1. ลดขนาดโหนกแก้ม = ลดความกว้างของใบหน้าให้เป็นโครงหน้าที่ดูมีมิติมากขึ้น ดันโหนกแก้มที่ยื่นออกมาโดยยังคงความมีมิติของโหนกแก้มด้านหน้าไว้สร้างไลน์ที่เนียนเรียบละมุนมากขึ้น

  2. ลดขนาดกราม = ตัดจุดกรามที่ยื่นออกมาให้เป็นแนวโค้ง เพื่อสร้างกรอบหน้าที่เรียบเนียน และกำจัดกล้ามเนื้อบางส่วนเพิ่มความเรียวให้มากขึ้น ตัดไขมันกระพุ้งแก้มและไขมันใต้ผิวหนังเพื่อโครงหน้า V-line ที่เรียวยิ่งขึ้น

  3. ลดปรับปลายคาง = สร้าง V-line ที่เนียนเรียบจรดปลายคางเรียวสวยเมื่อมองจากด้านหน้า โดยพิจารณาตามอัตราส่วนที่ลงตัวที่สุดอย่างเป็นธรรมชาติ


| รีวิวความเปลี่ยนแปลงหลังทำศัลยกรรม

หลังผ่าตัดทันทีแต่อาการบวมแทบไม่ปรากฎเลยค่ะ สวดส่วนใบหน้าก็ดูลดลงจากเดิมมาก

หลังผ่าตัดแค่ 2 วัน แต่อาการบวมคือน้อยกว่าที่คิดมาก แถมยังเริ่มสังเกตเห็นถึงความแตกต่างได้เลยว่าเริ่มเรียวขึ้นแล้ว


หลังผ่าตัด 1 เดือน ทุกคนจะเห็นเลยค่ะว่าใบหน้าของคุณเดียร์ลองมีความละมุนขึ้นมาก เป็นทรงเรียวสวยตั้งแต่ช่วงโหนกแก้มไล่ลงมาจรดปลายคางเลยค่ะ ที่ไอดีเขาสุดยอดจริง ๆ



หลังผ่าตัดผ่านมา 9 เดือน ใบหน้าของคุณเดียร์ลองเข้าที่แล้วค่ะ ดูเรียวสวยและละมุนกว่าเดิมมาก ๆ กลายเป็นสาวสวยหน้าตาน่ารักขี้อ้อนกว่าเดิมอีก มีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก ๆ จากที่ตอนแรกหน้าเรียวอยู่แล้วพอปรับนู่นนิดนี่หน่อยกลายเป็นสาวหวานเหมือนเจ้าหญิงไปเลยค่า


ลองเทียบดูความเปลี่ยนแปลงชัด ๆ ตั้งแต่ก่อนผ่าตัด วันแรกของการผ่าตัด จนถึงเดือนที่ 9 คุณเดียร์ลองใบหน้าที่ละมุนขึ้นมากเลยนะคะ อยากได้โครงหน้าสวย ๆ งานเนี้ยบแบบนี้ต้องที่ไอดีเลยค่า


 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรีที่

ตึกโคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์, อารีย์ซอย 2 (ติด BTS อารีย์)

LINE : oppame (มี @ ข้างหน้า)

Comments


bottom of page