top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า + จมูก หน้าเป๊ะ มองมุมไหนก็ปัง ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี

อัปเดตเมื่อ 27 พ.ค. 2566


“ความมั่นใจ” ไม่ใช่สิ่งที่จะถูกสร้างขึ้นมาได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าและโครงหน้าค่ะ ถ้าจะแก้ไขหรือปกปิดข้อบกพร่องแบบผิวเผิน เราสามารถทำได้ด้วยการแต่งหน้าหรือจัดแต่งทรงผมให้เข้ากับรูปหน้า ถึงวิธีนี้มันจะได้ผลจริง แต่มันก็ได้ผลแค่ชั่วครู่ชั่วคราวเท่านั้น เวลาที่เราส่องกระจกทีไร ปัญหาเรื่องความไม่สบายใจตอนที่เห็นโครงหน้าที่ไม่สวยงาม หรือความรู้สึกไม่ชอบที่จมูกยังไม่ได้เป็นทรงที่หวังยังคงอยู่


ดังนั้น ถ้าอยากจะให้ใบหน้าของเราเปลี่ยนไปในทิศทางหรือมีลักษณะอย่างที่ต้องการ การศัลยกรรมตอบโจทย์เป็นที่สุดค่ะ! และเนื่องจากประเทศเกาหลี นับว่าเป็นประเทศแห่งการศัลยกรรมโดยแท้จริง สามารถมั่นใจได้เลยค่ะว่าหน้าต้องเป๊ะแน่นอน!!


Oppa Me ขอเสนอรีวิวศัลยกรรมโครงหน้าและเสริมจมูก จากโรงพยาบาลศัลยกรรมยอดนิยมในปี 2023 นั่นก็คือโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) นั่นเองค่ะ~^^ ไม่ต้องกังวลเลยนะคะว่าหมอจะเก่งไหม? เทคนิคจะดีรึเปล่า? หรือผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร? Oppa Me เลือกมาให้แล้ว เริ่ดชัวร์!


รีวิวความรู้สึกจากคนไข้หลังศัลยกรรม

“เวลาผ่านไปไวมากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ผ่านมา 5 เดือนแล้ว สันจมูกชัดเจนมาก คุณหมออีจองฮวันจัดให้ตามที่ฉันอยากได้เลย ถึงรูจมูกจะยังมีอาการบวม ๆ อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้สังเกตเห็นได้ชัดค่ะ ฉันเลยไม่ได้กังวลอะไร


ส่วนโครงหน้าตรงโหนกแก้มและคาง ฉันผ่าตัดกับคุณหมอ Ahn Seung Hyun ค่ะ ตอนแรกฉันคิดว่าโครงหน้าฉันมันจะบวมมากเสียอีก เพราะมันเหมือนเป็นการผ่าตัดใหญ่ แต่มันดันบวมน้อยกว่าที่คิดไว้มาก หน้าฉันเล็กลงจนคนทัก และดูธรรมชาติมากเลย ภูมิใจมากค่ะ ㅋㅋㅋ ตอนนี้ไม่ต้องเอาผมมาบังแก้มแล้ว เปิดหน้าได้แบบมั่นใจเลยค่าา~”




 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com




Comments


bottom of page