top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมโรงพยาบาลเอบี เหลาโครงหน้า เสริมจมูก ทำตาสองชั้น

อัปเดตเมื่อ 25 พ.ค. 2566



สวัสดีค่า~! วันนี้ Oppa Me จะมาแนะนำเคสรีวิวศัลยกรรมจากโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) ให้ชมกัน เคสนี้บอกเลยว่าปังมากค่ะ เพราะศัลยกรรม 3 รายการในครั้งเดียว! ทั้งการเสริมจมูก เสริมตาสองชั้น และผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าด้วย


ใครที่มีปัญหาอยากแก้ไขหลายจุด แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะทำพร้อมกันทีเดียวดีไหม หรือจะทำทีละจุดดี? ถ้าจะให้ Oppa Me แนะนำ ขอบอกเลยค่ะว่าไหน ๆ ก็จะเจ็บตัวแล้ว ก็ทำทีเดียวไปเลยดีกว่าค่ะ พอหายปุ๊ป ก็ฟินปั๊ป ไม่ต้องเจ็บตัวหลายรอบ ไม่ต้องพักฟื้นหลาย ๆ ครั้งแบบเคสนี้! ^^


ก่อนศัลยกรรมที่โรงพยาบาลเอบี คนไข้เคสนี้อยากปรับเปลี่ยนโครงหน้าให้ดูเรียวเล็กลง อยากให้บริเวณช่วงล่างของใบหน้าเป็นรูปไข่ ต้องการให้จมูกโด่งขึ้นอีกระดับและมีความสโลพปลายเชิ่ดเล็กน้อย รวมไปถึงดวงตาที่ดูกลมโต สดใส และดูน่าค้นหา ซึ่งโครงสร้างใบหน้าเดิมของคนไข้ดูเป็นคนอวบอ้วนทั้ง ๆ ที่ผอมมาก จมูกใหญ่และมีฮัมพ์เล็กน้อย ไม่ใช่สไตล์ที่ต้องการ และดวงตาก็มีปัญหาเรื่องชั้นตาไม่สวยงาม แม้จะมีตาสองชั้นแล้วก็ตาม ด้วยเหตุนี้ คนไข้เลยตัดสินใจเข้ามารับบริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบีค่ะ

  • ศัลยกรรมทุกรายการที่โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)

  • ศัลยกรรมตากับ Dr. Pak Song Ho

  • ศัลยกรรมจมูกกับ Dr. Kim Joo Yeon

  • ศัลยกรรมโครงหน้ากับ DR. Ahn Seung Hyun

ผลลัพธ์หลังศัลยกรรม

ภาพรีวิวศัลยกรรมในโพสต์นี้ เป็นภาพหลังศัลยกรรม 10 เดือนค่ะ ใบหน้ามีความธรรมชาติและเป๊ะปังมาก ๆ ถ้ามองเผิน ๆ คือเหมือนดาราเลยนะคะ ^^

หลังจากที่ผลลัพธ์เข้าที่ดีแล้ว คนไข้เคสนี้ก็มารีวิวเพิ่มเติมว่า… “ไม่น่าเชื่อว่าจะผ่านมาแล้วเกือบ 1 ปี ฉันชอบหน้าของตัวเองมากค่ะ ถ้าไม่เปิดดูรูปก่อนศัลยกรรมก็แทบจะลืมไปแล้วว่าหน้าตาตัวเองเมื่อก่อนเป็นยังไง เมื่อก่อนมีปัญหาเรื่องการถ่ายรูปมาก ๆ ใบหน้าบานหลบมุมยาก จะทำผมทรงไหนก็ลำบาก แต่ตอนนี้ทำผมได้ทุกสไตล์ตามที่ชอบเลยล่ะค่ะ^^


ตอนแรกที่เข้าไปปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี ยอมรับว่าตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่แน่ใจว่ามันจะออกมาตรงตามที่ฉันต้องการไหม และฉันก็กลัวมาก เพราะไม่เคยศัลยกรรมมาก่อน แต่ฉันเชื่อใจคุณหมอค่ะ


ปรากฏว่าหลังจากที่ทำมาแล้ว แทบไม่มีผลข้างเคียงที่อันตรายเลย มีเพียงอาการบวมช้ำไม่กี่เดือนเท่านั้น ใบหน้าของฉันเข้าที่เร็วมากกว่าที่คิด โดยรวมชอบมากค่ะ หลังจากที่ศัลยกรรมเสร็จแล้ว ทางโรงพยาบาลก็มีการดูแลเป็นอย่างดี ให้คำแนะนำตลอด ฉันปลื้มใจมาก แนะนำเลยค่ะว่าที่นี่ดีจริง ๆ แบบไม่ได้โกหกเลย~!”


 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com




Comments


bottom of page