top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวเสริมจมูกเคสปัง จากโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี

อัปเดตเมื่อ 27 พ.ค. 2566


รู้ไหมคะว่าการศัลยกรรมอย่างแรกที่คนมักจะทำคืออะไร!? คำตอบก็คือการศัลยกรรมจมูกนั่นเองค่า~ เพราะจมูกเป็นอวัยวะที่อยู่ตรงกึ่งกลางของใบหน้า แค่จมูกเปลี่ยนไปก็ทำให้ใบหน้าดูแตกต่างและปังขึ้นกว่าเดิมได้เลย บางคนไม่ต้องทำหลาย ๆ อย่างให้ยุ่งยาก เสริมจมูกอย่างเดียวเป๊ะเลย!!


วันนี้แอดมินก็แวะเอารีวิวเสริมจมูกและบทสัมภาษณ์ความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ กับเคสของคุณหมอคิมจูยอน แห่งโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) มาให้ชมกันค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลังลังเลใจว่าจะเสริมจมูกที่ไหนดี? ยังไงลองมาดูรีวิวศัลยกรรมจมูกของคนไข้ท่านนี้ดูก่อนนะคะ เพราะอาจจะเป็นทรงที่คุณตามหาก็ได้ ^^


ทำไมถึงเลือกศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี?

“ฉันว่าใบหน้าของฉันดูโอเคเกือบทุกส่วนนะคะ แต่ติดตรงที่จมูกมันไม่สวยและไม่รับกับใบหน้าส่วนอื่นเลย ฉันเห็นเพื่อนของฉันไปทำศัลยกรรมจมูกมา แล้วฉันก็ชอบลักษณะของมันมากค่ะ เพื่อนฉันบอกว่าไปทำมาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบีกับคุณหมอคิมจูยอนหลังจากนั้นฉันก็เริ่มหาข้อมูลเลยล่ะค่ะ!


ฉันไม่ได้ตัดสินใจในทันที ฉันใช้เวลาในการหาข้อมูลและพิจารณาอยู่หลายเดือน เพราะอย่างที่คุณรู้ว่าประเทศเกาหลีของเรามีโรงพยาบาลศัลยกรรมเยอะมาก ที่ฉันตัดสินใจเลือกเสริมจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี ไม่ใช่เพราะเพื่อนของฉันเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นเพราะรีวิวเสริมจมูกและความเชี่ยวชาญของคุณหมอคิมจูยอนด้วยค่ะ แน่นอนว่ามาตรฐานของโรงพยาบาลก็ถูกใจฉันเช่นกัน”


หลังเสริมจมูกมีอาการอะไรบ้าง? เจ็บไหม?

“หลังจากที่เสริมจมูกมาในตอนแรก ๆ ใบหน้าของฉันมันบวมมาก แต่ไม่ได้เจ็บมากเท่าไหร่ค่ะ ตอนแรกฉันก็กังวลกลัวว่ารอยช้ำจะไม่หายไป หรือกลายเป็นแผลเป็นบนใบหน้า แต่โรงพยาบาลดูแลดีมาก เสริมจมูกมาสามเดือนก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ตอนนี้ 4 เดือนแล้ว ฉันแฮปปี้สุด ๆ !


รีวิวเสริมจมูก 4 เดือน

เพื่อน ๆ ชาว Oppa Me จะเห็นได้ว่ารูปทรงของจมูกเปลี่ยนไปอย่างชัดเจนเลยล่ะค่ะ จากเดิมที่สันจมูกมีความโค้งแอบงุ้มลงไปข้างล่าง ตอนนี้สันจมูกเรียบสวย มีความสูงที่พอดี ไม่มากจนเกินไป และยังมีการแต่งปลายจมูกให้เชิ่ดขึ้นเล็กน้อยอีกด้วยค่ะ

เสริมจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี “สวยทุกมุมมอง ดูดีทุกองศา ตั้งแต่สันยันปลายจมูก ครบจบที่เอบี โดยไม่ต้องแก้ซ้ำ” ใครที่สนใจการเสริมจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี หรืออยากได้แบบเคสนี้แคปภาพส่งมาสอบถามในไลน์ @oppame ได้น้า!


 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com




Comments


bottom of page