top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

อัปเดต~! รีวิวเสริมจมูกและแก้ไขตา 1 เดือน ที่ AB Plastic Surgery

อัปเดตเมื่อ 27 พ.ค. 2566



ไหนใครเป็นแบบนี้บ้างสารภาพมาซะดี ๆ !! ไม่กล้าทำศัลยกรรมเพราะกลัวว่าจะฟกช้ำนาน ไม่กล้าออกไปเจอใคร กลัวอันตราย กลัวเสียโฉม ฯลฯ แอดมินขอบอกว่าถ้าเป็นการศัลยกรรมในสมัยหลายสิบปีก่อนนั้น อาจจะมีเหตุการณ์ตามที่ว่านี้มาได้ค่ะ แต่ในปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีต่าง ๆ ได้ถูกยกระดับให้ทันสมัยมากขึ้น คุณหมอก็มีเทคนิคที่จะช่วยทำให้เกิดการเสียเลือดน้อยแล้ว แถมยังมีนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยฟื้นฟูแผลหลังผ่าตัดอีกด้วย ดังนั้น ไม่ต้องห่วงเรื่องความอันตรายเลยค่ะ


ถ้าเพื่อน ๆ อยากจะไปศัลยกรรมที่เกาหลี ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขดวงตา เสริมตาสองชั้น หรือเสริมจมูกก็ตาม แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะไปศัลยกรรมที่ไหนดี วันนี้ Oppa Me ขอแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) เลยค่าาา รีวิวเยอะม๊ากก บอกเลยว่ามีแต่เคสจึ้ง ๆ !!


เคสรีวิววันนี้ เคยผ่านการศัลยกรรมดวงตามาแล้วค่ะ แต่ผลลัพธ์มันออกมาไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ ชั้นตาต่ำและลึกเกินไป คนไข้จึงอยากแก้ไขตรงส่วนนี้ และอยากให้คุณหมอปรับให้ดวงตามีลักษณะคล้ายคลึงกับดวงตาของแมวด้วยค่ะ ส่วนการศัลยกรรมจมูกเป็นการศัลยกรรมครั้งแรก เพราะคนไข้ไม่ชอบปลายจมูกดั้งเดิมของตัวเอง มองแล้วดูเหมือนจมูกเหยี่ยว ไม่มีความละมุน ด้วยเหตุนี้เอง จึงเข้ามาปรึกษาและตัดสินใจศัลยกรรมทั้งสองอย่างควบคู่กันไปที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบีค่ะ

ก่อนที่จะตัดสินใจทำที่นี่ คนไข้มีการเปรียบเทียบโรงพยาบาลศัลยกรรมอยู่หลายแห่ง มีการเข้าไปพบและปรึกษาคุณหมออยู่หลายท่าน แต่รู้สึกคลิกและชอบแผนการรักษาของคุณหมอพักซองโฮจากโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบีมากที่สุด

หลังศัลยกรรมจมูกและแก้ไขตาสองชั้นไป คนไข้บอกว่า… “หลังจากที่ฉันศัลยกรรมมาและไปเจอเพื่อน เพื่อนฉันชมเยอะมาก ว่าฉันควรไปทำมาตั้งนานแล้ว ฉันดีใจสุด ๆ เลยค่ะ ก่อนหน้านี้ที่ฉันไม่ตัดสินใจทำสักที เป็นเพราะว่าฉันกังวลมาก ว่าถ้าแก้แล้วมันจะดีขึ้นจริง ๆ ไหม? พอมาตอนนี้ ศัลยกรรมครบ 1 เดือนแล้ว ฉันคิดว่าฉันตัดสินใจไม่ผิดจริง ๆค่ะ ♡”


ทุกคนเห็นมั้ยคะว่าตอนนี้จมูกของเธอสวยแค่ไหน มีความละมุนรับกับใบหน้าตั้งแต่หัวตาลงมาจนถึงปลายจมูกเลย แถมตาก็ยังเป็นทรงสวยมาก ๆ เห็นตาชัดตาชัดขลับให้ตาดูกลมโตสดใส ตอนนี้มองตรงไหนก็น่ารักไปหมดเลยค่า


 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



Comments


bottom of page