top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

แนะนำศัลยแพทย์: คิมจูยอน (Kim Joo Yeon)

ดร.คิมจูยอน (Dr. Kim Joo Yeon)

มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตา



โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีอุดมการณ์ให้คนไข้ได้ตามหาความงามในแบบที่ตัวเองต้องการและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงพยาบาลที่คนไข้สามารถแนะนำบอกต่อให้กับคนอื่นได้อย่างมั่นใจเพราะเอบีดูแลคนไข้ทุกคนดั่งเช่นคนในครอบครัว โรงพยาบาลเอบีมีบุคลากรทางการแพทย์หลายท่านแต่วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ ดร.คิมจูยอน (Dr. Kim Joo Yeon) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตาและยังเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบีอีกด้วย


ประวัติการศึกษาและประวัติการทำงาน

  • ศาสตราจารย์ ด้านศัลยกรรมโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยคอนกุก

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์แห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งชาติเกาหลี

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมตา

  • สมาชิกสถาบันวิจัยแห่งชาติเกาหลีด้านศัลยกรรมจมูก

  • อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมท๊อปคลาส

  • อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเอ

ศัลยกรรมตายอดนิยมคือการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ที่เอบีมีความเชื่อว่า “ชั้นตาที่ดูสวยงามคือชั้นตาที่ใครต่างก็ทักว่าสวย” การทำตาสองชั้นที่เอบีจะใช้วิธีการเย็บจุดบริเวณผิวเปลือกตาด้านใน เพื่อให้ผิวหนังยึดติดกันและทำให้เกิดรอยชั้นใต้ตาได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการดีไซน์ชั้นตาให้เข้ากับรูปหน้าโดยวิเคราะห์จากขนาดดวงตา มุมม่านตา และความหย่อนคล้อย ของหน้าคนไข้แต่ละคน สิ่งสำคัญคือต้องอยู่ทน และไม่หลุดง่าย ในเคสที่เย็บตาสองชั้นแบบจิ้มจุด ผิวสามารถยึดเกาะกันได้เองตามธรรมชาติจึงไม่ต้องกังวลเรื่องชั้นตาหลุดหรือต้องกลับมาแก้ไขซ้ำ


รีวิวการทำศัลยกรรมตาโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี



ภาพรีวิวศัลยกรรมตาแบบ Real Selfie




ในส่วนการศัลยกรรมจมูกที่เอบีมีคอนเซป “สวยตั้งแต่สันยันปลายจมูก สวยครบจบได้ที่เอบีโดยไม่ต้องแก้ซ้ำ” นอกจากการทำศัลยกรรมจมูกเพื่อความสวยงามแล้ว ยังสามารถแก้ไขปัญหาอาการจมูกตันที่เกิดจากกระดูกอ่อนในจมูกที่ผิดรูป เยื่อจมูกอักเสบ พร้อมกับการทำศัลยกรรมจมูกไปในคราวเดียว และหากเพื่อนๆคนไหนเคยทำศัลยกรรมจมูกมาก่อนแล้วต้องการแก้เนื่องจากไม่พอใจทรงจมูก ปลายจมูกตก จมูกเอียงหรือรั้งขึ้น ก็สามารถมาปรึกษาคุณหมอที่เอบีได้ค่ะ แต่แนะนำว่าควรแก้ไขจมูกหลังจากการทำศัลยกรรมจมูกครั้งล่าสุดประมาณหกเดือนถึงหนึ่งปี เพื่อเป็นการพักฟื้นจมูกและลดโอกาสการเกิดผลข้างเคียงซ้ำ


รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี



ภาพรีวิวศัลยกรรมจมูกแบบ Real Selfie



ทุกการทำศัลยกรรมบนใบหน้าควรทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางและสามารถตรวจสอบประวัติได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านของเอบีมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หากมองหาการทำศัลยกรรมตาและจมูกอย่างปลอดภัยสามารถวางใจคุณหมอเฉพาะทางมากประสบการณ์คิมจูยอน


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 31 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page