top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

แนะนำศัลยแพทย์: ศัลยแพทย์ลีซองอุก (Dr. LeeSungWook)





ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน (Mine Plastic Surgery)

มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมศัลยกรรมจมูก, หน้าอก ,ยกระชับ


เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะมีหุ่นในฝันกันเป็นแน่ บ้างก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง เสริมความสวย เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมทางสุขภาพ บ้างก็ทำตามฝันได้ บ้างก็กำลังพยายามอยู่ แต่รูปร่างของผู้หญิงแต่ละคนก็มีหลายประเภทเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ล้วนสวยในแบบของตัวเองทั้งนั้น


บางครั้ง ขนาดหน้าอกของผู้หญิงก็ส่งผลต่อรูปร่างของแต่ละคนได้โดยตรง และคนที่กำลังอ่านบทความนี้ก็คงจะกำลังสนใจเรื่องหน้าอกเป็นแน่ แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่เราจะรู้จักสัดส่วนของตัวเอง และอยากเสริมนิดเสริมหน่อยบ้างเพื่อความมั่นใจ และรู้สึกภูมิในตัวเองมากขึ้น

วันนี้ เราจึงมาแนะนำศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านหน้าอกโดยเฉพาะ นั่นก็คือ “ศัลยแพทย์ลี ซองอุก( Dr. Lee, Sung Wook)ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน (Mine Plastic Surgery)” ที่จะมาแก้ปัญหาสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจในตัวเองเรื่องหน้าอก และสามารถแต่งตัวได้มั่นใจมากขึ้น เพราะเรื่องของหน้าอกมักเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราๆ พอตัวเลย



ประวัติโดยคร่าวของศัลยแพทย์ลี ซองอุก (Dr. Lee, Sung Wook)


บอกเลยว่าคุณหมอท่านนี้ ดีกรีไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากจะเป็นศัลยแพทย์ด้านหน้าอกโดยเฉพาะแล้ว คุณหมอยังเป็นสมาชิกวิจัยที่เกี่ยวกับหน้าอกไปอีก ดูแค่นี้ก้คงจะพอทราบแล้ว ว่าคุณหมอจะต้องเชี่ยวชาญและทำผลงานออกมาดีแน่นอน



นอกจากนี้ คุณหมอลีซองอุก หรือ Dr. Sung Wook Lee ก็เป็น CEO ของ Mine's Plastic Surgery Clinic และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหน้าอกที่มีทักษะสูง

ซึ่งประวัติโดยคร่าวๆ ของคุณหมอก็มีดังนี้

  • ศัลยแพทย์ตกแต่ง ศูนย์การแพทย์ Asan กรุงโซล

  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่ Seoul Asan Medical Center Plastic Surgery

  • เทรนเนอร์คลินิกที่ Seoul Asan Medical Center Plastic Surgery

  • หัวหน้าแพทย์ที่โรงพยาบาลคังนึงอาซานศัลยกรรมตกแต่ง

  • สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสามัญของสภาแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามนานาชาติ

  • สมาชิกวิจัยศัลยกรรมเปลือกตา

  • สมาชิกวิจัยศัลยกรรมจมูก

  • สมาชิกวิจัยเต้านม

  • โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยไต้หวันฉางกุง ศัลยกรรมตกแต่ง

  • SPAIN COPLASDY WORLD CONGRESS ON PLASTIC SURGERY, ศัลยกรรมหน้าอก




คำสัมภาษณ์เกี่ยวกับการผ่าตัดเต้านมของศัลยแพทย์ลี ซองอุก (Dr. Lee, Sung Wook)


การผ่าตัดของคนไข้แต่ละคนนั้น อาจจะมีความแตกต่างกันไป ซึ่งจะขึ้นอยู่กับอาการและรายละเอียดต่างๆ ของผู้ป่วย ดังนั้น การวางแผนถึงการปลูกถ่ายอย่างสมบูรณ์แบบจึงนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของการผ่าตัด


โดยคุณหมอซองอุกเองและโรงพยาบาลเองก็มีทักษะการลอกผิวแบบพิเศษโดยไม่มีเลือดออก ซึ่งมีชื่อเรียกว่า “Drypocket” โดยที่ HD endoscope จะช่วยให้หน้าอกและเนื้อสัมผัสดีขึ้น มีอาการเจ็บน้อยลง และมีความปลอดภัยที่สูงที่สุด และข้อดีอีกหนึ่งประการ คือ หลังจากผ่าตัด คนไข้ก็ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เนื่องจาก คนไข้จะมีการการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เพราะอาการบวมน้ำส่วนเกิน หรือความเจ็บปวดจากการตกเลือดนั้นมีเปอร์เซนต์การเกิดขึ้นน้อยมากนั่นเอง





ซึ่งคุณหมอลีซองอุก ได้กล่าวด้วยความภูมิใจถึงบุคลากรทางการแพทย์ของเขาว่า

"เรามีความสมบูรณ์แบบมากในขั้นตอนการผ่าตัดเต้านมที่เราไม่เคยพลาดหรือทิ้งรอยแผลเป็นไว้แม้แต่จุดเดียว และในระหว่างการผ่าตัดเอง เราทำการผ่าตัดด้วยการใช้วิธีการและเครื่องมือทางการแพทย์ทันสมัย อันช่วยให้อาการออกเลือดน้อยลง”


โดยสิ่งที่คุณหมอลีซองอุกยึดถือมาตลอดในการผ่าตัดเต้านม ก็คือ ความปลอดภัย โดยกล่าวว่า ความปลอดภัยนั้นย่อมเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก เพราะเต้านมไม่ได้มีไว้เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นอวัยวะที่สำคัญของผู้หญิงที่เชื่อมโยงกับการทำงานต่างๆ อีกด้วย

และการผ่าตัดในแต่ละครั้งของเขานั้น สิ่งที่จะต้องพิจารณาเป็นอันดับแรกคือจะมีการเลือกผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะสูงในการผ่าตัด จากนั้นก็ค่อยดำเนินการเรื่องการวางแผนการผ่าตัดให้มีความแม่นยำที่สุด พร้อมกับการวิเคราะห์ถึงการผ่าตัดและการรักษาอย่างพิถีพิถัน และการจัดการกระบวนการโดยรวมในทุกขั้นตอนเป็นอย่างดี ตั้งแต่ก่อนการผ่าตัดและการดูแลหลังการผ่าตัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีที่สุดสำหรับคนไข้


ตัวอย่างเคสการเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองของสาวคนหนึ่งที่ได้รับการผ่าตัดโดยคุณหมอลีซองอุก





นี่คือหนึ่งในเคสการผ่าตัดเต้านมเคสหนึง โดยเธอได้มีการโพสต์บนบล็อคว่าต้องการจะเสริมหน้าอกโดยการใช้ไขมันตัวเองในการเสริม หลังจากที่เธอพบว่าโลกของสายนางแบบนั้น เมื่อเวลาผ่านไป ตัวนางแบบเองจะมีอายุมากขึ้น หน้าอกที่ค่อนข้างแบนก็จะเริ่มหย่อนคล้อย บวกกับอุตสาหกรรมที่กำลังมีมาตรฐานสูงขึ้น และเลือกใช้การเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองเพราะคิดว่าเป็นวิธีที่รู้สึกปลอดภัยและเป็นธรรมชาติที่สุด และวิธีนี้เองก็ส่งผลดีกับไขมันส่วนเกินในร่างกายของเธอในสายงานอาชีพที่เธอเป็นนางแบบอยู่ด้วยนั่นเอง


ซึ่งก่อนรับการผ่าตัด เธอเองก็กังวลและประหม่าเช่นกัน เพราะเป็นการศัลยกรรมครั้งแรกของเธอ แต่เมื่อได้รับการปรึกษาจากคุณหมอลีซองอุก จากโรงพยาบาล Mine’s Plastic Surgery ก็รู้สึกเป็นมิตร ราบรื่น และมีประสิทธิภาพ ส่วนคุณหมอเองก็พยายามพูดเพื่อให้เธอรู้สึกสบายใจกับขั้นตอการทำ และเมื่อได้ดูรูปก่อนและหลังศัลยกรรมของตัวเอง เธอก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ทุกอย่างราบรื่น ประสบความสำเร็จ และผลออกมาเป็นไปตามที่คาดไว้เป็นอย่างดี



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com




ดู 51 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page